วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2557

10 "ปรากฏการณ์"ดังเป็นพลุแตกในไทยตลอดกาล

10 "ปรากฏการณ์"ดังเป็นพลุแตกในไทยตลอดกาล


คนไทยนี่จะเรียกว่าขี้ตามกระแสก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะมีกระแสอะไรมาต้องตามทัน ต้องไปตามไปกิน ตามไปดูซะหมด ซึ่งจริงๆมันก็เป็นเรื่องดี เพราะเงินในกระเป๋าของคุณๆทั้งหลายจะได้ไม่บูด ไม่เน่า ได้เอาออกมาใช้บ้างก็ดี วันนี้ทางทีมงาน Toptenthailand จึงได้นำ 10 ปรากฏการณ์ที่เรียกได้ว่าดังสุดๆในตอนนั้นมาฝากกัน มาลองดูดีกว่าว่ามีอะไรที่คุณเองก็อินไปกับมันสุดๆบ้าง
10. คริสปี้ครีม
เชื่อว่าทุกคนยังจำกระแสนี้ได้ดีใช่มั้ยคะ กับการต่อแถวซื้อโดนัทยี่ห้อนี้ข้ามวันข้ามคืนกันเลยทีเดียว เอาจริงๆก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะความอร่อย หรือกระแสที่มาแรงสุดๆจนทุกคนอยากลองลิ้มชิมรสดู จนแถวนี่ยาวเหยียดออกไปนอกห้างเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพจาก http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1341862634
9. H&M
ร้านขายเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า หรือแม้กระทั่งเครื่องประดับต่างๆชื่อดังจากสวีเดน ที่กว่าจะมาถึงบ้านเราได้นี่นานทีเดียวทำให้แฟนๆของแบรนด์นี้รอคอยกันมานานมาก เพราะด้วยราคาที่มีตั้งแต่ถูกยันแพง ทำให้เข้าถึงคนได้หลากหลาย วันเปิดร้านครั้งแรกจึงไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่ที่มีคนนับพันมารอช้อปตั้งแต่เช้าตรู่!!

ขอบคุณภาพจาก http://world.kapook.com/pin/506aa31638217a9f67000001
8. พี่มากพระโขนง
เป็นหนังแห่งปีจริงๆ เพราะใครไม่ดูนี่ถือว่าเชยมาก บางคนถึงกับต้องไปดูรอบสอง สาม สี่ ด้วยความที่เป็นหนังดีของไทยในปีนั้น ทำเอาที่นั่งของโรงหนังเต็มอย่างไม่ต้องสงสัย ที่ทำเอากระแสนี้ดังไปไกลถึงเมืองนอก งานนี้หนังไทยเลยได้โกอินเตอร์อย่างสมความภาคภูมิจริงๆ

ขอบคุณภาพจาก http://www.oknation.net/blog/print.php?id=859646
7. เจมส์ จิรายุ
ดังอย่างข้ามคืนจริงๆสำหรับพระเอกสุกหล่อขวัญใจหลายๆคนแถวนี้ ก็แหมเล่นละครแค่เรื่องเดียวทุกคนก็กรี๊ดกร๊าด ตามติด เรียกว่าคุณชายกันเป็นแถบๆ ทำเอาเหล่าผู้จัดต้องจับตัวมาเล่นละครกันอีกยาว และด้วยความสามารถหลากหลายด้านที่น่าจับตามอง ทั้งร้องเพลง เล่นละคร ก็ไม่แปลกที่แฟนๆของหนุ่มคนนี้จะเยอะขนาดนี้

ขอบคุณภาพจาก http://pantip.com/topic/30527480
6. การ์เร็ต ป๊อปคอร์น
อีกหนึ่งกระแสที่สร้างความแตกตื่นหลังจากที่โดนัทเจ้าดังเคยทำมาได้ ป๊อปคอร์นนี้ก็ตามมาอย่างติดๆ ด้วยความที่ก่อนหน้านี้คนก็นิยมสั่งพรีออเดอร์กันกินตามอินเตอร์เน็ต ด้วยราคาที่สูงกว่าข้าวโพดคั่วอื่นๆมากนัก แต่ยังไงคนก็ยังให้ความสนใจ และมาต่อคิวกันตั้งแต่เช้ามืดๆ และหอบกลับไปคนละเป็นสิบๆถุง

ขอบคุณภาพจาก http://www.t-pageant.com/2011/index.php?/topic/82554-garrett-popcorn
5. ขอใจเธอแลกเบอร์โทร
ท่านกำลังเข้าสู่บริการรับฝากหัวใจ..คงเป็นเพลงที่ได้ยินกันนับครั้งไม่ถ้วนในปีที่ผ่านๆมา ก็ไม่ว่าคลื่นวิทยุคลื่นไหนก็เปิด ร้านอาหาร ร้านเหล้าก็เปิดหมด เทศกาลนี่อย่าให้พูด เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นได้ยากจริงๆในบ้านเรา แต่หญิงลีก็ทำให้เราเห็นได้แล้วจากเพลงนี้

ขอบคุณภาพจาก http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=17267727.0
4. ฮอร์โมน เดอะ ซีรีส์
ในปีที่ผ่านมาใครไม่รู้จักซีรีส์เรื่องนี้ถือว่าเชยสุดๆค่ะ เพราะไหนกระแสที่แรงสุดๆ ทั้งแง่บวก แง่ลบจากทั้งเด็กๆที่ดู และก็ผู้ปกครองที่ถ้าอยากจะเข้าใจลูกๆมาขึ้น ถึงกับต้องมาดูซีรีส์เรื่องนี้เลยทีเดียว แค่ตอนสองตอนก็มีคนดูเป็นหลายล้านคน ดาราจากเรื่องนี้ก็เกิดจนไม่รู้จะเกิดยังไงแล้ว

ขอบคุณภาพจาก https://www.facebook.com/pages
3. ใบเตย อาร์สยาม
นี่ก็เป็นอีกคนนึงที่ดังจนพลุแตก เพราะเพลงของเธออย่างแน่นอก แต่ที่ดังกว่าเพลงก็คงหนีไม่พ้นข่าวค(ร)าว ของเธอที่มีออกมาไม่เว้นแต่ละวัน โดยเฉพาะเรื่องการแต่งตัว ที่ถ้าไม่สั้นยังไงก็ไม่ใช่เธอ จนเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวเธอไปแล้ว

ขอบคุณภาพจาก http://news.sanook.com/
2. ทองเนื้อเก้า
ในตอนนั้นใครที่ไม่ดูละครเรื่องนี้ถือว่าพลาดสุดๆ เพราะทั้งนักแสดง เนื้อเรื่องทุกอย่างทำให้ใครหลายคนต้องรีบกลับบ้าน งดออกไปกินข้าวนอกบ้านในวันนั้น และยิ่งตอนจบนี่จู่ๆถนนในเมืองกรุงก็เหมือนจะร้างไปโดนปริยาย เพราะคนรีบกลับมาดูจุดจบของอีลำยองนี่เอง

ขอบคุณภาพจาก http://dootvthailand.com/?p=2562
1. Kitty House
เมื่อไม่กี่เดือนก่อนที่ร้านร้านนี้จะเปิดตัว เชื่อเลยว่าแฟนๆคิตตี้คงนับวันรอแน่ๆ โดยเฉพาะวันเปิดร้านที่เปิดได้อย่างใหญ่โต ดาราคับคั่งแบบสุดๆไปเลย ขนาดทุกวันนี้ใครเดินๆไปแถวนั้นยังต้องตกใจกับคิวที่รอเข้าไปกิน หรือถ่ายรูปกับเจ้าเหมียวสีชมพูนี้แน่นอน

ขอบคุณภาพจาก http://www.thairath.co.th/content/442662

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น