วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

10 พฤติกรรมคนอกหัก


10. เคว้งคว้าง

เริ่มต้นอันดับ 10 จาก toptenthailand อารมณ์มันเหมือนอาการชาทางจิตใจรู้สึกเหมือนต้องอยู่คนเดียวทั้งที่มีคนอยู่มากมายแต่ข้างกายไม่มีใครเลย รู้สึกเปลี่ยวไร้คนสนใจ เคว้งคว้างล่องลอยอยู่ในจักรวาลที่เงียบสงัด เหมือนในหัวใจไม่มีอะไรเหลืออีกแล้ว เป็นเวลาที่ทรมานมากที่สุด

9. ไร้ความรู้สึก ไร้ชีวิตชีวา

ถัดมาอันดับ 9 จาก toptenthailand ความสดชื่นจะไม่มีในคนที่อกหัก มันจะเกิดความแห้งแล้งในจิตใจ เกิดความคิดไปคิดมาวนอยู่อย่างนี้อย่างไร้ทางออก ความสดชื่นไม่มีให้เห็นบนใบหน้าที่ถูกบอกเลิกหรือบอกปฏิเสธ ทำอะไรก็ไม่สนุกตลอดเวลา

8. เพลงอกหักทุกเพลงฟังแล้วเข้าตัว

หลายคนเป็น อันดับ 8 จาก toptenthailand เพลงที่เข้าผ่านหูเราหากเป็นเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความผิดหวังในความรัก มักคิดเข้าข้างตัวเองว่า เพลงนี้ม่างแต่งมาเพื่อกูเลยจริงๆว่ะ!! ตอนอกหักเพลงอะไรก็ดูย่ำแย่ไปหมด แม้จะฟังเพลงบัวลอยของคาราบาวก็เศร้าได้ 555+

7. โลกกลายเป็นสีเทา

มืดๆหม่นๆ.... อันดับ 7 จาก toptenthailand เค้าว่ากันว่าคนมีความรักโลกมักเป็นสีชมพู ซึ่งตรงข้ามกับคนอกหัก โลกทั้งหมดจะกลายเป็นสีเท่าหม่นๆ ทุกอย่างรอบข้างกายเป็นอะไรที่หม่นไม่สดใสเหมือนวันที่รักกันโดยเฉพาะสถาน ที่ๆเราเคยไปด้วยกันมันกลับมาทิ่มแทงจิตใจในวันที่เลิกลากัน

6. ความเหงาเข้าแทรกตลอดเวลา

มาที่อันดับ 6 จาก toptenthailand ต่อให้อยู่ในคนหมู่มากก็ตาม จะรู้สึกเหงาตลอดเวลา หนาวในใจตลอดเวลา เป็นความเหงาที่มาพร้อมความเหน็บหนาวในหัวใจที่แตกสลายจากใจที่โดนบอกเลิก หรือผิดหวังในความรัก ครั้นจะเหงาก็เหงาขึ้นมาดื้อๆ พลอยทำให้น้ำตาไหลไปด้วย

5. ชอบอยู่คนเดียว

ต่อมาอันดับ 5 จาก toptenthailand ชอบเก็บตัวอยู่คนเดียวชอบออกห่างผู้คน ย่อมเป็นอาการหลักที่เกิดขึ้นกับคนอกหักแบบนี้ ท่านเอ๋ยขอบอกว่าอาการนี้หายยากที่สุด แอบปลีกวิเวกไปอยู่คนเดียวกะว่าจะหาสมาธิเพื่อกลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่ขอโทษด้วย ร้อยทั้งร้อยไปเลียแผลใจซ้ำซากอยู่อย่างนั้น

4. ทำร้ายตัวเอง

หนักเลยอันนี้ อันดับ 4 จาก toptenthailand ทำร้ายตัวเองบางคนอาจจะแค่ การไปดื่มเหล้าสูบบุหรี่ ประชดชีวิตให้แย่หนักเพื่อให้คนๆนั้นหันมาสนใจ แต่บางคนถึงขึ้นรุนแรงขนาดทำร้ายร่างกายตัวเองเลยก็มี แต่ผมว่าเป็นอะไรที่โง่มากเพราะเค้าทิ้งเราไปต่อให้เราทำร้ายตัวเองมากแค่ไหนเค้าก็ไม่สนใจหรอกนะโว้ยครับ ต้องทำให้ตัวเองดูดีกว่าเดิมเอาให้มันงงและคิดว่า ขาดกูไปมึงจะมาเสียดายทีหลัง!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น