วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

10 อันดับ ผู้หญิงที่เซ็กซี่แห่งปี 2556


แหล่งที่มา : prachachat.net

10. Elisha Cuthbert

Elisha Cuthbert (เอลิชา คัทเบิร์ต) ดาราสาวชาวแคนาดาที่อยู่ในวงการมานาน และในปี 2004 เธอกลายเป็นขวัญใจหนุ่มๆ อยู่ช่วงหนึ่งจากซีรีส์ฮิต 24 และหนังวัยรุ่น The Girl Next Door ซึ่งแม้ตอนนี้เอลิชา คัตเบิร์ต จะอายุ 30 แล้วก็ตามแต่ความเซ็กซี่ของเธอนั้นกลับเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ

9. Vanessa Hudgens

Vanessa Hudgens (วาเนสซ่า ฮัดเจนส์) นักแสดงสาวและศิลปินหญิงชาวอเมริกัน ที่โด่งดังจากบท กาเบรียลลา มอนเทซ เรื่อง มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก( High School Musical) ของช่องดิสนีย์แชนแนลเมื่อปี 2006

8. Kate Upton

Kate Upton (เคท อัพตัน) นางแบบสาวน้อยอเมริกัน ที่มีอายุแค่ 21 ปี แต่ความเซ็กซี่ของเธอไม่ได้น้อยไปตามอายุเลย ซึ่งเธอเป็นที่รู้จักหลังจากการสลัดผ้าโชว์หุ่นลงใน สปอร์ตส อิลลัสเทรด นิตยสารเกี่ยวกับแวดวงกีฬาของสหรัฐอเมริกา ฉบับปี 2011

7. Ashley Tisdale

Ashley Tisdale (แอชลี่ย์ ทิสเดล) นักแสดง และนักร้องชาวอเมริกัน เป็นที่รู้จักจากการรับบท ชาร์เพร์ เอวานส์ จากเรื่อง มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก ทางช่องดิสนีย์ และในปี ค.ศ. 2007 แอชลีย์ได้หันมาทำงานด้านดนตรี และได้ออกอัลบั้มแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวชื่อ Headstrong

6. Jennifer Love Hewitt

Jennifer Love Hewitt (เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิววิตต์) สาวชาวอเมริกันมากความสามารถ ทั้งนักแสดง ผู้กำกับละครโทรทัศน์ นักพากย์เสียง นักร้อง-นักแต่งเพลง นักเขียน และโปรดิวเซอร์

5. Jennifer Lawrence

Jennifer Lawrence (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) จากเวทีออสการ์ สาขาดารานำหญิงยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง Silver Linings Playbook

4. Mila Kunis

Mila Kunis (มีล่า คูนิช) นักแสดงหญิงชาวอเมริกันเชื้อสายยูเครน ซึ่งเธอเคยได้รับบทคู่กับนาตาลี พอร์ตแมน จากภาพยนตร์เรื่อง Black Swan (2010)

3. Rihanna

Rihanna (รีฮันน่า) นักร้องชื่อดังแห่งวงการเพลง

2. Selena Gomez

Selena Gomez (เซเลนา โกเมซ) นักร้องและนักแสดงชาวอเมริกันวัย 20 ปี อดีตหวานใจของจัสติน บีเบอร์

1. Miley Cyrus

Miley Cyrus (ไมลีย์ ไซรัส) นักร้อง นักแต่งเพลง นักแสดงชาวอเมริกัน เป็นที่รู้จักจากซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่อง ฮันนาห์ มอนทานา ทางช่องดิสนีย์ ซึ่งในปี 2008 ไซรัสติดโผจากนิตยสารไทม์ ในการจัดอันดับ 100 อันดับ คนที่มีอิทธิพลที่สุดในโลก และฟอร์บ ยังจัดอันดับเธออยู่อันดับ 35 ในหัวข้อ "100 คนดัง" ด้วยเธอมีรายได้มากกว่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น