วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

10 น้ำที่ขายดีใน 7-11 ช่วงเดือนเมษายน 2556


เครดิต : เรียบเรียงโดยทีมงาน toptenthailand
แหล่งที่มา : TOPTENTHAILAND

10. กัฟ(Gulp) และเครื่องดื่มแบบกด อื่นๆ

เครื่องดื่มแบบกดของ 7-11 ก็ขายดีไม่แพ้เครื่องดื่มในตู้เช่นกัน ทั้งแก้วเล็กแก้วใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นน้ำอัดลม หรือ นม กาแฟก็ขายดีเช่นกัน

9. เครื่องดื่มอื่นๆ

เครื่องดื่มอื่นๆในที่นี้ก็คือเครื่องดื่มที่ไม่เข้าพวก ท่าจะให้ยกตัวอย่างก็ ลิปตัน แมนซั่ม เพียวริคุ บลาๆ น้ำพวกนี้ส่วนใหญ่แบ่งๆกันไป แหว่งแล้วแต่ช่วง เรียกได้ว่า แชร์ตังกัไปถ้วนหน้า

8. กาแฟ

กาแฟกระป๋อง และกาแฟชงก็ขายดีเหมือนกันนะ เพราะดึกๆหลายคนเดินทางไกล หรือทำงานดึกก็มักจะมาซื้อกาแฟสำเร็จรูปไปดื่ม ถูกกว่ากาแฟร้านดึงตั้งหลายเท่า ที่สำคัญอย่าบริโภคกันเยอะนะครับ ไม่ดีต่อสุขภาพ

7. นม

นมทั้งหลายก็ไม่น้อยหน้าทั้งนมเปรี้ยว ทั้งนมจืด และรสต่างๆก็ขายดีไม่แพ้กัน เพราะเพื่อสุขภาพที่ดีแล้วก็สดชื่นไม่แพ้น้ำอื่นๆเลย

6. น้ำเปล่า

แน่นอนครับ ถ้าหาก น้ำเปล่าไม่ติดก็คงจะมั่วแน่นอน ก็น้ำเป็นสิ่งสำคัญต่อคนเรา และที่สำคัญสดชื่นไม่แพ้น้ำอื่นแน่นอน ส่วนใหญ่ที่ขายดีจะเป็นขวดเล็ก เพราะคนส่วนใหญ่เดาว่าคงจะมีเครื่องกรองน้ำอยู่บ้าน แต่ที่ซื้อขวดเล็กเพราะผ่านไปผ่านมามากว่า

5. น้ำผลไม้

มาถึงครึ่งทางซักที หลายๆคนคงลุ้นกันแทบแย่ (ลุ้นน้ำเนี่ยนะ!!) สำหรับคนรักสุขภาพก็ไม่น้อยน่า เพราะฝั่งน้ำผลไม้ก็หร่อยหรอไม่แพ้น้ำอื่น ขนาดเดินไปดูก็ยังมีคนหยิบต่อเนื่อง (นึกว่าจ่ายบอล) ปะปนยี้ห้อกันไป ส่วนใหญ่จะเป็นน้ำส้มเสียมากกว่า(สดชื่น)

4. เครื่องดื่มชูกำลัง

หลังจากดูมาหลายน้ำแล้ว แหงะไปดูช่องเครื่องดื่มชูกำลัง แหว่งไปเยอะเหมือนกัน และเป็นแบบนี้หลายๆที่ ที่ไหนผ่านทางไปต่างจังหวัดก็จะแหว่งเยอะหน่อย ท่านใดดื่มเป็นประจำก็ระวังสุขภาพกันด้วยนะครับ แต่จริงๆที่น่าจะขายดีเป็นพิเศษคงเป็นเครื่องดื่มชูกำลังเพื่อชีวิตอย่าง "คาราบาวแดง" เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะตอนนี้เขากำลังแจกเงินล้านทุกวันอยู่นะสิ เอ๊า ใครอยากเป็นเศรษฐีอีก!!

3. น้ำอัดลม

เรียกได้ว่าที่มาติดไม่ไม่แปลกแต่อย่างใด ขนาด ณวันที่เขียน content นี้ผมไป 7-11 แถวๆ office น้ำอัดลมบางยี่ห้อ สีแดงๆยังหมดตู้ ส่วนยี้ห้ออื่นก็ปนๆกันไป ยิ่งอากาศร้อนๆแบบนี้ น้ำซ่าแบบนี้แหละดับกระหายดีนักแล จะไม่ให้ขายดีได้อย่างไร

2. อิชิตัน

อันดับ 2 เป็นใครไปไม่ได้เลยครับนอกจาก "อิชิตัน" งานนี้ ทีมงาน toptenthailand กล้าฟันธงเลยครับไม่ใช่คนไทยหันมารักสุขภาพเพิ่มขึ้นหรอกครับ แต่คนไทยอยาก "รวย" มากกว่า เพื่อนๆทีมงาน toptenthailand หลายคนดื่ม อิชิตัน แทนน้ำเปล่ากันไปแล้ว พูดแต่ว่า "เย็นนี้คุณตันจะโทรมา" ไอเราก็นึกว่ารู้จักคนดัง สืบไปสืบมา รอเงิน "ล้าน" ปัดโถ่ อยากรวยก็ทำงานสิครับพี่น้อง!!!

1. เครื่องดื่มแอลกอฮอล์

แน่นอนครับ ในเดือนสาดน้ำแบบนี้ขอนั่งยันนอนยันเลยครับว่าไม่มีอะไรขายดีเท่า "น้ำเมา" แน่นอน ไม่ต้องเดินไปดูที่ 7-11 หรอกครับ เอาเป็นว่าตอนแฟนๆ toptenthailand ไปเล่นน้ำ เคยไม่เห็นคนเมาไหมล่ะครับ ? ร้อยละสองร้อยเห็นทั้งนั้น ทั้งข่าวทีวี วิทยุก็มีเมาตีกันเยอะแยะทุกวี่วัน แบบนี้ไม่เรียกว่าขายดีคงไม่ได้ จริงไหมครับ แฟนๆ toptenthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น