วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

10 อันดับ เกมส์ออนไลน์ต่างประเทศน่าเล่นประจำเดือนพฤษภาคม 2556


แหล่งที่มา : www.igameth.com

10. Defiance

Defiance เกมส์ซูตติ้งออนไลน์ตัวใหม่ที่มีจุดเด่นการอ้างอิงเนื้อเรื่องภายในเกมเกือบทั้งหมดจาก TV Series ที่รูปแบบการเล่นที่ผสมผสานระหว่าง FPS และ Open World MMORPG บรรจุเนื้อหาที่เข้มข้นมีกลิ่นอายความเป็นไซไฟได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ตัวเกมยังสนับสนุนแพลตฟอร์มบนเครื่อง PC, Xbox 360 และ PlayStation 3 สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมแนว Sci-Fi ล้ำอนาคตต่อสู้กับเหล่าเอเลี่ยนไม่ควรพลาดเด็ดขาด

9. Warframe [Open Beta]

Warframe เกมส์ออนไลน์แนว Shooting ใหม่ คุณภาพระดับ AAA ที่เปิดให้เล่นฟรี จนกระแสตอบรับดีภายใน 2 สัปดาห์มียอดผู้เล่นเพิ่มขึ้นกว่า 1 ล้านคน จุดเด่นของตัวละครที่แปลกแหวกแนวถูกใจคอเกมแนว TPS มุมมองบุคคลที่ 3 เน้นการเล่นแบบ Co-op Action มากกว่าการ PVP ด้วยคุณภาพของกราฟฟิคจากขุมพลัง Evolution Engine ทำให้เกมนี้มีความแตกต่างและน่าค้นหา นอกจากนั้นตัวเกมยังเปิดให้เล่นฟรีภาพระบบ Steam อีกด้วย

8. Age of Wushu (Open Beta)

Age of Wushu อีกหนึ่งเกมส์ออนไลน์ MMORPG 3 มิติแนว Martial Arts สไตล์จีนกำลังภายในที่ได้เปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ เป็นเกมที่ถูกเกมเมอร์ฝั่งตะวันตกจับตามองมากที่สุดในช่วงปีที่ผ่านมาด้วยจุดเด่นของเกมที่ทำได้สมจริงและแตกต่างจากเกมส์ออนไลน์อื่นๆทั่วไป เช่น ระบบ Offline Living ตัวละครมีชีวิตในขณะที่กำลังออฟไลน์ โดยตัวละครของผู้เล่นนั้นๆยังคงอยู่ภายในเกมและจะแสดงกิริยาท่าทางที่เราได้ตั้งค่าไว้ เพิ่มบรรยากาศภายในเกมให้มีชีวิตชีวาน่าเล่นยิ่งขึ้น

7. Avatar Star : Battle Part [Open Beta]

น้อยครั้งที่เกมส์ออนไลน์ต่างประเทศจะเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ SEA นี้เป็นข่าวดีกับเกมใหม่ล่าสุดในชื่อ Avatar Star : Battle Party ที่อาจจะถูกใจคอเกมแนว TPS มาในแบบตัวละคร 3 มิติสุดน่ารักพร้อมอาวุธคู่กายและทักษะพิเศษสุดกวน จุดเด่นของเกมคือการแต่ง Avatar ของตัวเอง โดยผู้เล่นสามารถเลือกแต่งตัว Avatar ในสไตล์ที่ชื่นชอบได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็น ไอรอนแมน, สไปเดอร์แมน, วันพีช, แจ็คสแปโร่ และอีกมากมาย

6. Arcane Saga

Arcane Saga เหมือนจะเป็นเหล้าเก่าในขวดใหม่ของเกมส์ออนไลน์ MMORPG แฟนตาซีที่หลับไหลไปนานแสนนานอย่าง Prius Online จนทางค่าย CJ E&M Netmarble ปลุกผีขึ้นมาอีกครั้งภายใต้ชื่อใหม่ Arcane Saga โดยได้เปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ, อเมริกาใต้และยุโรป สำหรับแฟน Prius Online รุ่นเก่าที่ทันเกมนี้คงจะได้สัมผัสกันไปบ้างแล้วแต่เชื่อว่ายังไม่ถึง 100% นี้เป็นโอกาสดีที่จะได้เปิดโลกผจญภัยกันอีกครั้งและเป็นที่น่ายินดีว่าทางผู้พัฒนาได้เพิ่มเนื้อหาใหม่เข้าไปอีกด้วย

5. Scarlet Blade [Open Beta]

Scarlet Blade หรือ Queen's Blade เกมส์ออนไลน์ MMORPG Sci-fi แนวผู้ใหญ่ที่ถูกเซ็นนำไปเปิดให้บริการแล้วทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย จุดเด่นของเกมอยู่ที่คาแรกเตอร์ของตัวละครสาวทรงโต น่ารัก เซ็กซี่ที่เอาใจเหล่าเกมเมอร์หนุ่มทั่วโลกรวมถึงสาวๆก็เล่นได้เหมือนกัน ด้วยระบบ Tranformation ที่สามารถเปลี่ยนร่างของนักรบสาวสวยทั้งหลายให้กลายเป็นเครื่องจักรสังหาร หรือจะเป็นเปิดป้ายปริศนาชวนเสียว "Puzzle" คล้ายกับ Mini Game ทั่วไป โดยเราสามารถเปิดป้ายได้เมื่อระดับเลเวลที่กำหนด ยิ่งเวลสูงขึ้นเราอาจได้ดูภาพเด็ดๆ 18+ นั้นเอง

4. ArcheBlade [Open Beta]

ArcheBlade อีกหนึ่งเกมแนว Action บู๊แหลกกราฟฟิกงามด้วยขุมพลัง Unreal Engine 3 ที่มาในรูปแบบการเล่นเน้น PVP เป็นหลักมีโหมดให้เลือกเล่นหลากหลาย อาทิเช่น บุกยึดอาณาเขต (7 Vs. 7) , ท้าดวลเดือด 3 Vs. 3 ในโหมด Team Death Match, แข่งขันเป็นรอบๆ 5 Vs. 5 หรือแม้กระทั่งรูปแบบการเล่น 8 คนในโหมด Free for All ก็มีให้เลือกเล่นเช่นกันและที่สำคัญตัวเกมเปิดให้เล่นฟรีผ่านแพลตฟอร์ม Steam อีกด้วย

3. Ragnarok Online 2 [Open Beta]

จากแฟรนไชส์เกมแนว MMORPG สุดคลาสสิค Ragnarok Online ที่ได้รับความนิยมสูงสุดไปทั่วโลกถูกนำมาพัฒนาใหม่ในกลายเป็นเกมส์ออนไลน์ภาพกราฟฟิก 3 มิติอย่างสมบูรณ์แบบในชื่อใหม่ว่า Ragnarok Online 2 : Legend of the Second ภายใต้การให้บริการโดย Gravity Interactive ปัจจุบันเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ SEA และอเมริกาเหนือ (NA) อีกทั้งยังเข้าไปอยู่ในแพลตฟอร์ม Steam พร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้ววันนี้

2. War Thunder [Open Beta]

War Thunder เปิดฉากสงครามโลกครั้งที่ 2 ในรูปแบบเกมส์ออนไลน์ MMO-Combat บนน่านฟ้าของเหล่าเครื่องบินรบจากทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นเครื่องบินรบจากประเทศเยอรมนี, ญี่ปุ่น, อิตาลี, สหรัฐอเมริกาและอื่นๆ ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นทหารอากาศร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่จำลองสถานที่ต่างๆจากทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นเกาหลี, เมดิเตอร์เรเนียน, ยุโรปตะวันตกและอีกมากมาย

1. Neverwinter [Open Beta]

Neverwinter เกมส์ออนไลน์ Action MMORPG แฟนตาซีสุดคลาสสิคจากซีรีย์ Dungeons & Dragons ผลงานของสตูดิโอ Cryptic ภายใต้การให้บริการโดย Perfect World Entertainment ถึงแม้กราฟฟิกอาจจะไม่เทียบกับเกมส์ออนไลน์ MMO ในปัจจุบัน แต่ด้วยระบบการเล่นที่น่าสนใจและการออกแบบตัวละครที่โดนใจเกมเมอร์ฝั่งตะวันตกทำให้การเปิดทดสอบช่วงเดือนที่ผ่านมากระแสตอบรับถือว่าดีใช่ได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น