วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

10 คลินิกรักษาสิวยอดนิยมประจำปี 255


ในเดือนเมษายนที่ผ่านตั้งแต่ต้นเดือน ทีมงาน toptenthailand ได้ส่งทีมงานออกไปสำรวจความคิดเห็นจากสุภาพสตรีที่มีช่วงอายุตั้งแต่ 12-40 ปี จโดยทำการสำรวจแบบสุ่ม และทำตามขั้นตอนเชิงสถิติ โดยมีผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นจำนวน 2,500 คนจากเขตกรุงเทพมหานครตามสถานที่ต่างๆ ภายใต้หัวข้อ ว่าคลินิกรักษาสิวในดวงใจปี 2556 จะมีที่ไหนอยู่ในดวงใจ  ต้องเข้าไปชมเองใน "10 คลินิกรักษาสิวยอดนิยมประจำปี 2556"
เครดิต : เรียบเรียงโดยทีมงาน toptenthailand
แหล่งที่มา : TOPTENTHAILAND

10. แพนคลินิก

มาเริ่มต้นที่อันดับที่ 10 ของการสำรวจของ toptenthailand ได้แก่ "แพนคลินิก" ได้คะแนน 2% ของคะแนนทั้งหมด สาวไม่น้อยที่เอ่ยถึงคลินิกชื่อดังแห่งนี้ แถมยังบอกอีกว่าไม่แพง และคุณหมอเป็นกันเองมาก ไม่เลี้ยงไข้ ไม่ยัดยา ยัดคอร์สด้วย จะจริงไม่จริงค้องไปลองกันเองครับ อิอิ

9. คลินิกแพทย์ลินดา

มาต่อกันที่ เลขมงคลอย่างเลข "9" ได้แก่ "คลินิกแพทย์ลินดา" ถือว่าเป็นที่รู้จัก สำหรับวัยรุ่นเป็นอย่างมากแถมคนที่ไปใช้บริการก็แน่นขนัดเลยทีเดียว สาวหลายคนฟันธง!! ว่าดี และ ถูกมีอยู่ที่ "คลินิกแพทย์ลินดา" ได้คะแนนไป 3% ของคะแนนทั้งหมด

8. ราชพฤกษ์คลินิก

มาต่อที่อันดับ 8 หนีอันดับ 7 มาไม่ห่างได้แก่ "ราชพฤกษ์คลินิก" ได้คะแนนไป 5 % ของคะแนนทั้งหมด ถือว่าสาวๆให้คะแนนกันไปพอสมควร และก็แนะนำว่า "ดี" สาวบางท่านแอบกระซิบด้วยว่า ไม่ "เลี้ยง" นะจริงหรือเปล่าไม่รู้คงต้องไปลองกันเอง

7. พรเกษมคลินิก

มาถึงอันดับที่ 7 ของการสำรวจ toptenthailand ได้แก่ "พรเกษมคลินิก" คลินิกชื่อดังมีหลายสาขาที่สาวๆต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี เรื่องการรักษาที่ดี และราคาไม่แพงมาก แถมมีศูนย์เลเซอร์ครบครัน ได้คะแนนไป 7 %

6. ลุมพินีคลินิก

มาที่อันดับที่ 6 เรียกได้ว่าไล่ตาม 5 ไปติดๆ จากการสำรวจของ toptenthailand ได้แก่ "ลุมพินีคลินิก" เป็นคลินิกเล็กๆย่านกลางเมือง แถวๆสาธร ซึ่งใครที่จะมาที่นี้ต้องวางแผนดีๆเลยครับ เพราะที่จอดรถมี "จำกัด" ประมาณ 10 คันเท่านั้นส่วนคนไข้ที่มารอคิว หลัก "ร้อย" ครับยาก็ไม่แพงแถมไม่เลี้ยงไข้อีกด้วย ใครที่มองหาคลินิกดีๆถูกๆต้องมาที่นี้เลย ได้คะแนนไป 8 % ของคะแนนทั้งหมด

5. สถาบันโรคผิวหนัง

มาครึ่งทางของการสำรวจจาก toptenthailand แล้วได้แก่ "สถาบันโรคผิวหนัง" สังกัด กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข สาวๆหลายคนบอกที่นี้แหละ "ตัวแม่" แต่ที่แลกมากับการรักษาดีๆ แต่ราคาถูกคือ คุณต้อง "แหกขี้ตา" มาแต่เช้า "มืด" เลยแหละเพราะที่นี้คนเยอะ "มาก" ได้คะแนนจากการสำรวจ toptenthailand คะแนน คิดเป็น 9 % ของคะแนนทั้งหมด

4. Apex

อันดับที่ 4 ตามมาติดๆ ได้แก่ "Apex" อีกหนึ่งสถาบันความงามที่สาวๆไว้วางใจด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆจากต่างประเทศ ที่คุ้มค่าเพื่อผิวหน้าใสๆของคุณ เพื่อความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันของสาวๆ ได้รับคะแนนจากการสำรวจของ toptenthailand ไป 11 % ของคะแนนทั้งหมด

3. ราชเทวีคลินิก

อันดับที่ 3 เหรียญทองแดงของ toptenthailand ได้แก่ "ราชเทวีคลินิก" ขึ้นชื่อว่าราชเทวีคลินิกไม่ได้มีสาขาเดียวนะเออ มีหลากหลายสาขา แถมสาวบางคนยังบอกอีกว่าการบริการของราชเทวีดีมากๆ แถมทุกคนก็เอาใจใส่การรักษา เป็นกันเองสุดๆ ได้คะแนนจากสาวๆ 14 % ของคะแนนทั้งหมด

2. วุฒิศักดิ์คลีนิก

อันดับที่ 2 หนีอันดับที่ 3มาแบบสบายๆ ได้แก่ "วุฒิศักดิ์คลีนิก" สาวๆหลายคนก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่ากับ ทีมงาน toptenthailand ว่า ก็ "โอ" ราคาสบายๆไม่แพงมาก "รับได้" เจ้าของสโลแกน "เพราะความสวย....รอไม่ได้" ได้คะแนนไป 17% ของผลการสำรวจครั้งนี้

1. นิติพล ตลินิก

อันดับที่ 1 ที่สาวๆหลายคนไว้ใจใช้บริการก็คือ "นิติพล ตลินิก" โดยสาวๆให้เหตุผลว่ากับ ทีมงาน toptenthailand ว่า "ถูก และ ดี" และหลายๆคนก็ชื่นชอบด้วย ดั่งสโลแกน "นิติพล ทุกความสวยเป็นไปได้" ได้คะแนนจากการสำรวจไปร้อยละ 19 % ของผลสำรวจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น