วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

10 เคสโน้ตบุ๊กดีไซน์สวยน่าสัมผัสในปี 2013


คงปฏิเสธไม่ได้ว่าสมัยนี้ โน้ตบุ๊ก คือเครื่องมือที่มีความจำเป็นอีกอย่างหนึ่งที่ชีวิตคนไฮเทคในยุคนี้จำเป็นต้องมีติดไว้ที่บ้าน และแน่นอนว่าเมื่อมีตัวเครื่องแล้ว สิ่งที่ตามมาก็คงหนีไม่พ้นอุปกรณ์หรือแก็ดเจ็ตเสริมที่เป็นของคู่กัน ซึ่งกระเป๋าหรือเคสใส่โน้ตบุ๊กก็คือหนึ่งในบรรดาหลากหลายของสำคัญที่คนใช้โน้ตบุ๊กจำเป็นต้องมี เพื่อป้องกันรอยขีดข่วนที่อาจเกิดขึ้นได้ ซึ่งในวันนี้เราได้นำข้อมูลเกี่ยวกับเคสโน้ตบุ๊กจากเว็บไซต์ dmarge.com มาแนะนำให้ได้รู้จัก ดูสิว่าจะมีเคสทรงไหนถูกใจคุณหนุ่ม ๆ กันบ้าง
เครดิต : dmarge.com
แหล่งที่มา : kapook.com

10. Herschel Red/Navy Anchor Sleeve for 15″ Macbook Pro

ปิดท้ายกันด้วยเคสจากแบรนด์กระเป๋าชื่อดังอย่าง Herschel ที่คราวนี้ส่งเคสโน้ตบุ๊กสไตล์วัยรุ่นตามถนัดออกมาอวดโฉมกับเขาด้วย โดยใช้สีกรมท่าเป็นสีพื้นตัดกับสีแดงสุดเจ็บจนออกมาเป็นส่วนผสมที่ลงตัว มาพร้อมกับราคาจำหน่ายที่ถือว่าไม่แพงจนเกินไปเพียง 35 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 1,000 บาท)

9. Mismo Natural Leather 13” Laptop & Document Folder

คนที่ชอบอะไรดูคลาสสิกแนวเรียบ ๆ เคส Mismo คือคำตอบสุดท้ายอย่างแน่นอน ด้วยความที่ใช้สีครีมเป็นสีพื้นของเคส ซึ่งดูเรียบง่ายสบายตาไปอีกแบบดีหมือนกัน นอกจากนี้ยังมีช่องใส่ของเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้อีกด้วย แบบนี้เรียกว่า"สวยทั้งรูปจูบก็หอม" นะเนี่ยยยย ทั้งนี้วางจำหน่ายในราคา 329 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 9,000 บาท)

8. Incase Sling Sleeve

สำหรับคนที่ชอบพกพาของใช้นู้นนี่ติดตัวไปด้วยเยอะ ๆ น่าจะสนใจเคสรุ่นนี้อยู่ไม่น้อย เพราะมีช่องใส่ของเพียบ!!! อีกทั้งยังทำด้วยผ้าไนลอนที่ไม่ซึมซับน้ำง่ายเหมือนผ้าชนิดอื่น ๆ แม้หน้าตาภายนอกอาจดูธรรมดาไปสักหน่อย แต่หากมองที่ความคุ้มค่าในประสิทธิภาพการใช้งานแล้ว เคสรุ่นนี้ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว โดยสนนราคาจำหน่ายใบละ 60 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 1,700 บาท)

7. CC x CdG Diver Sleeve (Design A)

เพิ่มลูกเล่นให้กับตัวผู้ใช้งานด้วยเคสลายจุดลวดลายโดดเด่นสะดุดตา พื้นหลังฉาบด้วยสีน้ำเงินเข้ม ตกแต่งด้วยลายจุดเล็กจุดใหญ่สีขาวและดำ ที่ช่วยสร้างสีสันให้กับตัวเคสได้อย่างลงตัว ซึ่งเคสรุ่นนี้เป็นการร่วมมือกันออกแบบระหว่าง Côte&Ciel และ COMME des GARÇONS สองแบรนด์เสื้อผ้าสุดหรูที่หลายคนรู้จักกันดีอยู่แล้วนั่นเอง ขณะนี้วางจำหน่ายแล้วในราคา 67 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 1,850 บาท)

6. Lusso Cartella Luxury Leather 15” Macbook Pro Sleeve

สำหรับหนุ่ม ๆ นักธุรกิจที่มองหาเคสสไตล์เนี้ยบ ๆ ดูหรูหรามีระดับ ก็น่าจะชอบเคสจาก Lusso Cartella รุ่นนี้ได้ไม่ยาก ด้วยการใช้หนังคุณภาพดีมาตัดเย็บด้วยความประณีต ซึ่งรับประกันในเรื่องของความคงทนได้้เป็นอย่างดี สนนราคาจำหน่ายอยู่ที่ 100 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 2,700 บาท)

5. Silva 15” Bamboo Macbook Pro Case

เคสไหนที่ว่าแปลกก็คงไม่แหวกแนวเท่าเคสที่ทำจากกระบอกไม้ไผ่อีกแล้ว แค่ดีไซน์ภายนอกก็ชนะเลิศกินขาด แล้วหากพูดถึงเรื่องของความแข็งแรงทนทานก็ไม่้ต้องพูดถึง อึดมาก ๆ แถมราคาก็สมน้ำสมเนื้ออยู่ ไม่แพงจนเกินไปเมื่อเทียบกับเคสดี ๆ เพราะวางขายอยู่ในราคา 180 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 5,000 บาท)

4. Hard graft Grab Laptop Folio

แค่ชื่อก็พอจะเดา ๆ ได้แล้วว่าการใช้งานนั้นจะต้องคว้าหมับจับเอาที่ตัวเคส เดินเท่ ๆ ถือไปถือมา แถมดีไซน์การออกแบบก็แนวสุด ๆ และเมื่อผ่านการตัดเย็บด้วยหนังทั้งใบแล้ว ยิ่งเพิ่มระดับความดูีดีให้กับผู้ถือได้ไม่ยาก ถือไปไหนต่อไหนก็มีแต่คนสนใจอยากสัมผัสกับเคสจาก Hard graft รุ่นนี้เป็นแน่แท้ โดยออกวางจำหน่ายแล้วในราคา 230 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 6,300 บาท)

3. PKG Red Crown Collection Skinny Sleeve

แน่นอนว่าหลาย ๆ คนย่อมอยากได้เคสหรือกระเป๋าโน้ตบุ๊กที่มีความบางมาใช้งาน เพราะมันคงเป็นภาพที่น่าดูกว่าการถือเคสอ้วนตุง ใหญ่เทอะทะ เดินถือไปไหนมาไหนแน่นอน และเคสจาก PKG รุ่นนี้ก็น่าจะตอบโจทยืความต้องการได้ตรงจุดเลยทีเดียว แถมยังสวยอีกด้วย โดยตัวเคสใช้ผ้า Canvas คุณภาพดีมาตัดเย็บ พร้อมกับหนังบางส่วนที่ถูำกนำมาตัดเย็บเข้าด้วยกัน จนออกมาเป็นเคสที่มีหน้าตาเท่ ๆ แบบนี้ วางจำหน่ายในราคา 90 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 2,500 บาท)

2. Mujjo Macbook Air 11” Sleeve Brown

เคสงานฝีมือที่ต้องอาศัยความชำนาญในการตัดเย็บเป็นอย่างมาก โดยเป็นการผสมผสานเอาความเป็นแฟชั่นชั้นสูง มาผนวกเข้ากับประโยคใช้สอย ทำให้ผลที่ได้ออกมาลงตัวเอามาก ๆ ตั้งแต่หนังที่ใช้มาทำซึ่งผ่านการคัดสรรมาอย่างดีเยี่ยม รวมไปถึงขนสัตว์สีเทาที่ถูกนำมาใช้ในการตัดเย็บตัวเคส เพื่อปกป้องโน้ตบุ๊กให้พ้นจากแรงกระแทก Mujjo Macbook Air รุ่นนี้มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 77 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 2,200 บาท)

1. Defy Bags 15” Macbook Pro Sleeve

มาเริ่มกันที่เคสหนังสุดเท่สำหรับ Macbook กันก่อนเลยดีกว่า เชื่อว่าหลายคนที่ได้เห็นรูปลักษณ์ภายนอกของเคสรุ่นนี้เพียงแค่แวบแรก ก็น่าจะตกหลุมรักมันได้ไม่ยาก แม้จะดูเรียบง่าย ไม่มีลูกเล่นอะไรให้ดูสะดุดตา ทว่าไอ้ความเรียบ ๆ ของมันนี่แหละ ที่กลายเป็นเสน่ห์ที่ทำให้เคสจาก Defy เป็นที่ถูกอกถูกใจคนได้ไม่ยาก อีกทั้งยังผ่านการตัดเย็บจากช่างด้วยความประณีต สนนราคาขายอยู่ที่ 210 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 5,800 บาท)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น