วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2557

10 เรื่องจริงน่าเหลือเชื่อของอวัยวะ “ใต้สะดือ”

10 เรื่องจริงน่าเหลือเชื่อของอวัยวะ “ใต้สะดือ”



ไอ้พวกเรื่องใต้สะดือเนี่ยมีอะไรเยอะแยะมากกว่ที่เรารู้กันอีกนะคะ วันนี้ทางทีมงาน Toptenthailand จึงได้เอาเรื่องสุดน่าเหลือเชื่อของอวัยวะตรงนั้นมาให้ทุกคนได้อ่าน ได้ความรู้ และตะลึงไปกับเรื่องราวของมัน ที่บางข้อเนี่ยถึงกับต้องร้อง ห๊า!! ประหลาดใจแบบสุดๆไปเลย
10. สัตว์ก็ทำออรัลเซ็กซ์!!
คงไม่มีใครเคยรู้สินะคะว่าไม่ได้มีแต่มนุษย์เท่านั้นที่ใช้ปากให้เป็นประโยชน์ ด้วยการทำให้อีกฝ่ายพึงพอใจ แต่สัตว์อย่าง เสือชีตาห์ ไฮยีน่า และแพะเองก็ใช้เทคนิคนี้เหมือนกัน

ขอบคุณรูปจาก http://www.maasaimara.com/entries/mara-meru-cheetah-project
9. “ขริบ” เพิ่มความอึด
จริงๆแล้วการขริบอวัยวะเพศในตอนแรกๆ ทำเพื่อจะได้ทำความสะอาดได้ง่าย และยังช่วยทำให้สัมผัสของบริเวณอวัยวะเพศไม่ไวจนล่มปากอ่าว ดีไม่ดีพอส่วนนั้นสัมผัสกับกางเกงในมากขึ้นก็จะทำให้เกิดความคุ้นเคย ความไวต่อสัมผัสก็ลดลง ซึ่งช่วยให้อึดกว่าเดิมด้วย

ขอบคุณรูปจาก http://hurriya.square7.ch/wordpress/?p=57
8. ยาคุมกำเนิดลดอารมณ์ทางเพศ
คุณผู้หญิงทั้งหลายอาจจะรู้สึกดี ว่าช่วงที่คุณทานยาคุมกำเนิด ความปรารถนาทางเพศของคุณจะลดลง ซึ่งผู้เชี่ยวชาญบอกว่ามันเป็นเรื่องปกติ เพราะมันจะช่วยควบคุมอาการร้อนวูบวาบ หรืออารมณ์แปรปรวน แต่ถ้าคุณอยากได้ความต้องการทางเพศกลับคืนมา ก็ควรหันไปใส่ห่วงคุมกำเนิด หรือใช้ถุงยางอนามัย

ขอบคุณรูปจาก http://www.rd1677.com/rd_sarabury/open_sarabury.php?id=95789
7. ดูหนังโป๊ 2:1 ดีกว่าแบบธรรมดา
มีงานวิจัยออกมาว่าผู้ชายที่ดูหนังโป๊แบบชาย 2 หญิง 1 จะสามารถผลิตสเปิร์มได้มากกว่าการดูแบบชาย 1 หญิง 1 และอสุจิเองยังมีโอกาสที่จะแข็งแรงกว่า เพราะมันจะทำให้เค้ารู้สึกเหมือนอยู่ในภาวะแข่งขันโดยไม่รู้ตัว

ขอบคุณรูปจาก http://board.postjung.com/656396.html
6. ช่วยตัวเองบ่อยๆจะเป็นหมันมั้ยน้า?
ผู้ชายหลายคนคงเคยคิดว่าการช่วยตัวเอง ยิ่งมากเท่าไหร่ยิ่งแย่ เพราะจะทำให้อสุจินั้นหมดไป แต่จริงๆแล้ว อสุจิของมนุษย์เราไม่มีวันหมดนะคะ โดยอัณฑะมีความสามารถในการสร้างอสุจิมากถึง 50,000 ตัว/นาที หรือคิดเป็นวันละ 72,000,000 ตัว และจะสร้างต่อเนื่องไปจนกว่าเราจะหมดลมหายใจเลยค่า

ขอบคุณรูปจาก http://men.kapook.com/view65965.html
5. อวัยวะเพศสัตว์มีกระดูก!!
อวัยวะเพศของผู้ชายนั้นจะเป็นกล้ามเนื้อและเอ็น แต่ใครจะไปรู้ว่าของชิมแปนซี หมี สุนัข รวมทั้งสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมเกือบหมดมักจะมีกระดูกเป็นแกนในอวัยวะเพศด้วย!!

ขอบคุณรูปจาก http://www.awf.org/wildlife-conservation/chimpanzee
4. รสชาติอสุจิ
อันนี้ไม่รู้จริงๆค่ะ ว่าใครไปทดลองมาว่ากินอะไรแล้วจะทำให้อสุจิหวาน หรือขม แต่เค้าบอกกันมาว่า ถ้าดื่มเหล้า หรือกาแฟเยอะ จะทำให้มันขม ส่วนการกินสับปะรด ผักชีฝรั่ง และแตงโม จะทำให้มันรสชาติดีขึ้น!!

ขอบคุณรูปจาก http://thai.cri.cn/461/2009/12/30/224s166762.htm
3. เซ็กซ์ตอนมีประจำเดือน
คงรู้กันดีว่าการมีเพศสัมพันธ์ในระหว่างมีประจำเดือนเป็นช่วงที่มีโอกาสน้อยมากที่คุณจะท้อง แต่โอกาสในการติดเชื้อนั้นสูงสุดๆ เพราะความสมดุลของกรด-ด่างในช่องคลอดนั้นเปลี่ยนแปลงไป ทำให้แบคทีเรียแพร่จำนวนได้ง่าย

ขอบคุณรูปจาก http://sator4u.com/paper/772
2. ผ้าอนามัยแบบสอด
เราเคยคิดกันว่าผ้าอนามัยแบบสอดเพิ่งจะมีมาไม่นานนี่เอง แต่จริงๆแล้วมันมีมานานกว่าที่เราคิดนะคะ และสภาพของมันก็น่ากลัวสุดๆไปเลย เหมือนกับแท่งไม้ที่พันด้วยก้อนสำลียังไงยังงั้นเลยแหละ!!

ขอบคุณรูปจาก http://www.coolswop.com/item/detail/29623
1. สั้น แล้วถึงสวรรค์มั้ย?
เรื่องของขนาดนี่เป็นอะไรที่เหมือนเป็นศักดิ์ศรีของหนุ่มๆสุดๆ แต่จริงๆแล้ว ไม่ว่าจะใหญ่ ยาว เล็ก สั้น จิ๋ว หรือไซส์ไหน ก็ส่งฝ่ายหญิงขึ้นสวรรค์ได้ทั้งนั้นแหละค่ะ เพราะเรื่องแบบนี้มันอยู่ที่การเล้าโลมเป็นสำคัญว่าเราจะทำได้ดีขนาดไหน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น