วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2557

10 แพคเกจสุด"ครีเอท"ที่ใครเห็นก็ต้องอยากซื้อ!!

10 แพคเกจสุด"ครีเอท"ที่ใครเห็นก็ต้องอยากซื้อ!!


ทุกวันนี้มีของหลากหลายยี่ห้อไปหมด ทำเอาคนซื้อทั้งหลายลำบากใจเพราะเลือกไม่ถูกว่าจะซื้ออันไหนดี แต่รับรองว่าถ้าคุณเห็น 10 แพคเกจสุดน่าทึ่งที่ทางทีมงาน Toptenthailand เอามาฝากกันแล้ว จะไม่อยากซื้อของที่ใช้แพคเกจเดิมๆ แบบหน้าเบื่อๆอีกต่อไป ใครชอบอันไหนก็ไปตามเป็นเจ้าของได้นะคะ
10. ขวดเบียร์พับได้
หลายคนคงงงกันไปใหญ่ และจินตนาการไปแล้วว่า ขวดแข็งๆของเบียร์นั้นพับได้ แต่จริงๆแล้วสิ่งที่พับได้คือ กระดาษ หรือที่คนญี่ปุ่นเรียกว่า Origami นั่นเอง คนคิดคงหวังว่าคนกินเบียร์กำลังเพลินๆ ว่างๆ เลยต้องมาพับกระดาษเล่น ซึ่งถือว่าเป็นจุดขายที่ดีทีเดียว
9. กล่องไม้ขีดไฟสุดเจ๋ง
คงเป็นของขายหรือของแถมเล็กๆน้อยๆที่ทางฟอร์ดทำขึ้น ที่เราต้องยอมนับในความคิดข้อนี้จริงๆว่าเมื่อพอถึงกล่องไม้ขีดไฟออก ท้ายรถบรรทุกธรรมดาๆ ก็จะมีที่บรรจุของข้างหลังยาวขึ้น!! ซึ่งเป็นสิ่งที่ฟอร์ดเค้าต้องการโฆษณารถตัวเองนั้นแหละ
8. ขนมผมฟู!!
ที่ต้องเรียกอย่างนี้ก็ดูที่แพคเกจสิคะ ที่ทำเป็นรูปหัวคนที่ทำทรงผมฟูฟ่องแบบนั้น เมื่อมีขนมอยู่ในนั้นพอดูผ่านๆก็เหมือนผมเลยล่ะค่ะ แต่เมื่อนำขนมออกมากินผมของการ์ตูนบนซองก็หายไป งานนี้อร่อยไม่อร่อยไม่รู้แต่ได้ใจไปเต็มๆ
7. ชาแขวนเสื้อ
อยู่ๆก็ทำให้ชามีราคาสูงขึ้นแบบคาดไม่ถึง ด้วยแพคเกจที่กินขาด ด้วยการทำถุงชาให้กลายเป็นรูปเสื้อที่อยู่บนไม่แขวน คราวนี้พอคุณจะกินก็แค่เอาไม่แขวนเสื้อนั้นออกจากราว แล้วก็เอาไปแขวนที่แก้วของคุณก็เท่านั้นแหละค่ะ ต้องขอชื่นชมคนคิดจริง..จริ๊ง ที่สามารถเพิ่มมูลค่าสินค้าแบบน่ารักๆ ที่ใครเห็นก็ต้องยอมจ่าย
6. ถุงกระดาษกระเพาะอาหาร
ถือเป็นไอเดียเจ๋งๆที่บ้านเราก็น่าจะเอาตามบ้าง ด้วยการดีไซน์ให้ถุงกระดาษมีช่องใสๆที่เราสามารถมองเห็นได้เป็นรูปกระเพาะ ที่ทำให้เราเห็นว่าวันๆนึงเราซื้ออะไรไปกินบ้าง มีอาหารที่ทำร้ายสุขภาพ หรือเสริมสุขภาพเรามากน้อยแค่ไหน สิ่งนี้อาจจะทำให้เราคิดเวลาซื้อของมากขึ้นก็ได้นะ
5. เนยพร้อมมีด
คงมีหลายคนที่เบื่อกับการทาเนย ที่ไหนจะต้องหามีด ล้างมีดที่สุดแสนจะขี้เกียจ แต่เมื่อสิ่งนี้ถูกคิดขึ้นก็คงถูกใจกันแล้วล่ะ เพราะมันเป็นทั้งฝา เป็นทั้งมีดไปในตัว ที่พอแกะออกมาเราก็สามารถใช้มันปาดหน้าขนมปังและทิ้งได้เลย งานนี้คุณแม่บ้านทั้งหลายคนชอบใจสินะ
4. น้ำปีศาจ
ฟังชื่อแล้วไม่ต้องตกใจนะคะ มันเป็นแค่น้ำผลไม้เท่านั้น เพียงแต่ว่าแพคเกจสุดแหวกแนวของมันคือการทำให้กล่องเป็นรูปปีศาจแล้วทางที่เทน้ำออกมาดันไปตรงกับปากของปีศาจซะงั้น ทำเอาคนชอบของแปลกต้องไปหาซื้อกันเลยแหละ
3. อาหารน้องหมาสุดชิค
ถึงจะเป็นแค่อาหาร ของขบเคี้ยวเล่นของน้องหมา แต่แพคเกจก็ต้องเริ่ดเอาให้คนไม่ไปหยิบของยี่ห้ออื่นเลยล่ะค่ะ เพราะดูยี่ห้อนี้แล้วแค่การออกแบบก็กินขาด เพราะเป็นรูปน้องหมาพันธุ์ต่างๆสุดน่ารัก ที่ตรงฟันกลับว่างไว้ ทำให้เราเห็นสิ่งที่อยู่ข้างใน (ซึ่งก็คืออาหารนั่นแหละ) แต่ด้วยความน่ารักของน้องหมาทั้งหลาย คนรักเลยยอมซื้อใช่มั้ยล่ะ
2. กล่องบอกรสชาติ
นี่ไม่ใช่ของวิเศษของโดเรม่อนแต่อย่างไร แต่ด้วยความที่แพคเกจมันสุดพิเศษ พิสดาร เรียกได้ว่าใครเห็นก็ต้องจับขึ้นมาดู มันคือกล่องนมรสต่างๆ ที่ทำรูปทรงออกมาตามรสชาตินั้นๆ ถ้าเป็นรสกล้วยก็จะเป็นสีเหลืองสด แบบกล้วย รสธรรมดาก็จะขาวโพลนโล้นสะอาด ที่ทำเอาคุณไม่ต้องไปอ่านตามกล่องเลยล่ะค่ะ
1. ซองบุหรี่สุดเจ๋ง
บางทีซองบุหรี่แบบบ้านเรา ที่มีรูปคนเป็นโรคนั้นโรคนี้อาจจะดูเชยไปหน่อย แต่พอมาเห็นการออกแบบของซองบุหรี่นี้แล้วต้องยกนิ้วให้เลยล่ะค่ะ ไม่รู้คิดได้ยังไง ที่ทำซองบุหรี่ออกมาเป็นรูปโลงศพแบบนั้น แต่คนสูบเองคงจะไม่ชอบใจนัก เพราะเมื่อไหร่ที่หยิบขึ้นมาคงอยากจะขว้างทิ้งเมื่อคิดถึงสภาพตัวเองไปนอนในนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น