วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2557

10 อันดับ ฆาตกร"เกย์"สุดโหดที่ต้องจดจำ!!

10 อันดับ ฆาตกร"เกย์"สุดโหดที่ต้องจดจำ!!


ทุกวันนี้คนฆ่าแกงกันเป็นข่าวหน้าหนึ่งให้เราอ่านอยู่เป็นประจำ ทั้งผู้ชาย ผู้หญิง หรือแม้กระทั่งเพศที่ 3 อย่างเกย์ กระเทย ที่จริงๆเเล้วไม่ว่าจะเป็นเพศไหนก็ทำผิดได้ทั้งนั้น วันนี้ทางทีมงาน Toptenthailand ได้นำ 10 อันดับเกย์ที่น่ากลัวที่สุดในโลกมาให้ทุกคนได้รู้ และเอาไว้เป็นอุทาหรณ์ไปพร้อมๆกัน
อันดับ 10 นิกโกเลาะ ดี แบร์นาโด เดย์ มาเกียเวลลี
นักปรัชญา นักเขียน และนักรัฐศาสตร์ชาวอิตาลี ที่คนส่วนใหญ่ยกย่องให้เค้าเป็นหนึ่งในบิดาแห่งรัฐศาสตร์ยุคใหม่ แต่ความคิดของคนๆนี้กลับเต็มไปด้วยความชั่วร้าย ดูได้จากงานเขียนในเรื่องของการปกครอง ที่ยุยงให้คนทำผิดศีลธรรมเพื่อที่จะมีอำนาจ บางแนวคิดก็ไปถึงขั้นให้ลอบสังหารเลยทีเดียว

ขอบคุณรูปจาก http://solo50.wordpress.com/2011/10/24/nicolas-maquiavelo-niccolo-di-bernardo-dei-machiavelli/
อันดับ 9 อเล็กซานเดอร์ที่ 3
อเล็กซานเดอร์มหาราช เป็นกษัตริย์กรีกจากแคว้นมาซิโดเนีย ผู้สร้างจักรวรรดิที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ยุคโบราณ ที่ได้รับตำแหน่งตั้งแต่อายุ 16 ปีจากการตายของพ่อ เขาได้ฆ่าล้างเผ่าพันธุ์จำนวนมาก จนคนส่วนใหญ่มองเขาเป็นตัวร้ายมากกว่ากษัตริย์ดีๆซะอีก และด้วยความที่คนลือว่าเค้าเป็นเกย์นั้น ก็มาจากการแสดงความรักอย่างโจ่งแจ้งกับเฮฟาอิสเทียน ทหารคู่ใจของเขา

ขอบคุณรูปจาก http://redpilltimes.com/final-resting-place-alexander-great-found/
อันดับ 8 ฟริตส์ ฮาร์มานน์
(ชาย) คนนี้ไม่ใช่คนปกติ เพราะเคยเข้ารักษาในโรงพยาบาลบ้ามาแล้ว แต่พอออกมาก็ไปสมทบกับกองทัพเข้าร่วมสงครามโลกครั้งที่ 1 และสุดท้ายคนก็ได้รู้จักว่าเค้าเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่เลวร้ายที่สุดใน เยอรมัน ด้วยพฤติกรรมการฆ่าที่เหมือนแวมไพร์ที่จะใช้ฟันกัด เคี้ยว บริเวณลำคอของเหยื่อที่บางรายหัวแทบหลุด!! และที่สำคัญเหยื่อของเค้าเป็นวัยรุ่นชายล้วนๆ ในปี 1925 ตำรวจก็จับเขามาประหารโดยเครื่องกิโยติน

ขอบคุณรูปจาก http://supernaturalpursuits.co.uk/10-lesser-known-serial-killers/
อันดับ 7 เดวิด เอ็ดเวิร์ด มัสท์
ไม่รู้ว่าเกิดจากการที่พ่อแม่หย่าร้างกันรึเปล่า ทำให้เขามีอาการทางจิตและรักษามาอย่างยาวนาน ครั้งหนึ่งเค้าเคยพยายามจะกลับไปหาแม่ แต่ดันถูกแม่ขู่ด้วยมีด ด้วยความเกลียดชัง ทำให้เขาตัดสินใจสมัครเป็นทหารและพ่อครัว สุดท้ายก็กลายมาเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่ฆ่าเด็กหนุ่มไป 5 ราย ร่างของเหยื่อสามในห้ารายนั้นถูกพบใต้แผ่นคอนกรีตในห้องใต้ดินของบ้านเขาเอง สุดท้ายเขาก็ฆ่าตัวตายเพื่อหนีความผิดที่ตนก่อเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2006

ขอบคุณรูปจาก http://board.postjung.com/807444.html
อันดับ 6 เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์
ตั้งแต่อายุ 18 ปี ดาห์เมอร์นั้นเป็นชายที่มีแรงดึงดูดทางเพศที่สามารถหลอกล่อชายหนุ่มมาที่ ห้องพักเขาได้อย่างง่ายดาย เมื่อสบโอกาสเขาจะฆ่า ข่มขืน ทรมาน หั่นศพ และกินเนื้อคนรวมเหยื่อแล้วประมาณ 17 ราย ระหว่างปี 1978 และปี 1991 ในรัฐวิสคอนซิน ดาห์เมอร์ถูกจับกุมคาห้องพักของเขาและเมื่อสำรวจห้องก็พบว่าห้องดังกล่าว เต็มไปด้วยซากศพมนุษย์ที่ถูกเก็บตามจุดต่างๆ ของห้อง ผลสุดท้ายเขาถูกตัดสินให้จำคุกตลอดชีวิตและถูกฆ่าตายโดยนักโทษคนอื่นในขณะจำคุก

ขอบคุณรูปจาก http://murderpedia.org/male.D/d/dahmer-jeffrey-photos-6.htm
อันดับ 5 หลุยส์ อัลเบอร์โต้ การาวิโต้
จากฉายา “เดรัจฉาน” ที่เขาได้รับคงพอจะเดากันได้ว่าความโหดร้ายของเค้าคงเกินมนุษย์ทั่วไปจริงๆ ไม่รู้ว่ามันเกิดจากการที่เกิดมาในครอบครัวยากจนที่มีลูกหลายคนและพ่อชอบใช้ความรุนแรงแก่เด็กรึเปล่า ทำให้เค้าข่มขืนและฆ่าเด็กผู้ชาย ไปมากถึง 135 รายด้วยกัน โดยเขาจะหลอกเด็กชายมาครั้งละคน จัดการมัดมือและทรมานก่อนที่จะฆ่าจ้วงมีด (หรือไขควง) แทงร่างเหยื่ออย่างไม่ยั้ง เขาถูกพิพากษาจำคุก 1853 ปี ซึ่งเขายังสารภาพว่าเขาสังหารเหยื่อมากกว่าที่หลายคนคาดไว้ถึง 300 ราย

ขอบคุณรูปจาก http://www.vanguardia.com/historico/103075-garavito-podria-quedar-libre-en-solo-dos-anos
อันดับ 4 อาเทอร์ แกรี่ บิชอป
จากประวัติที่ดีอย่างไม่น่าเชื่อ ทั้งครอบครัวอบอุ่น มีการศึกษา ฉลาด และเคร่งศาสนา เรียกได้ว่ามีอนาคตสุดๆ แต่ดันถูกจับได้ว่ายักยอกเงิน หลังจากนั้นเค้าก็หมกมุ่นอยู่กับสื่อลามกอนาจารเด็ก จนกลายเป็นคนตัณหากลับ ก่อนจะล่วงละเมิดเด็กชาย และเริ่มก่อคดีฆาตกรรมต่อเนื่องด้วยการลักพาตัวและฆาตกรรมเด็กชายไป 5 ราย ทั้งหมดถูกทรมานและฆ่าอย่างโหดร้าย ทั้งกดหน้าลงในน้ำ อุดปากบีบจมูก ข่มขืนและฆ่าด้วยไม้กระบองทุบตี ฯลฯ ที่น่าสนใจคือพ่อแม่ของเขาไม่รู้เรื่องสิ่งที่เขาก่อแม้แต่น้อย เขาถูกประหารชีวิตด้วยการฉีดยาพิษเข้าเส้นเลือดเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 1988

ขอบคุณรูปจาก http://news.zing.vn/9-ten-sat-nhan-dong-tinh-tan-bao-nhat-trong-lich-su-ky-1-post458965.html
อันดับ 3 แรนดี้ สตีเว่น คราฟท์
อีกหนึ่งคนที่ไม่น่ากลายมาเป็นฆาตกรได้ เพราะฉลาด และเคยได้รับการฝึกอบรมจากรักษาความปลอดภัยระดับสูงจากกองทัพอากาศสหรัฐ แต่กลับเป็นพวกรักร่วมเพศที่ฆ่าชายหนุ่มกว่า 60 ราย โดยส่วนใหญ่ก็จะเป็นคู่ขาของเค้านั่นเองจากการล่อลวงพากลับบ้าน มอมยา จากนั้นก็ทรมาน ข่มขืน และฆ่าด้วยการรัดคอ เหยื่อส่วนใหญ่ถูกเผาอวัยวะเพศและหน้าอก บางครั้งก็มีวัตถุแปลกปลอมยัดใส่ทวารหนัก บางรายถึงขั้นตัดอวัยวะเพศ ทำให้เค้ายังติดคุกอยู่ ณ ปัจจุบัน

ขอบคุณรูปจาก http://www.hellhorror.com/killers/serial_killer/14/Randy-Steven-Kraft.html
อันดับ 2 ฟริตส์ ฮาร์มานน์
โด่งดังจากคดีฆ่าหนุ่มเยอรมันไปมากมาย จริงๆ เขายังมี ฮาร์น กรานส์ เด็กหนุ่มที่หนีออกจากบ้านที่เขาพบเมื่อปี 1919 มาด้วย โดยหนุ่มคนนี้ได้แนะให้ฮามานน์ฆ่าเหยื่อ เพื่อที่เขาอยากได้เสื้อผ้าเหยื่อไปขาย!? ทั้งคู่อาศัยในอพาร์ตเมนต์ร่วมกัน และกลายเป็นคนรักกัน โดยเขาได้หลอกให้เหยื่อเด็กชายเข้ามาที่พักจากนั้นก็ฆ่า เขาได้เพลินเพลินกับความโหดร้ายนั้นไปสักพัก จนกระทั่งพวกเขาถูกจับได้ฮาร์มานน์ ถูกตัดสินประหารชีวิต ส่วนเด็กหนุ่มมีโทษแค่จำคุก ไป 12 ปี และเสียชีวิตในปี 1975

ขอบคุณรูปจาก http://www.tattoodonkey.com/-grans-22-jahre-juenger-als-der-killer-huebsch-jungenhaft-aus-gutem/welt.de*multimedia*archive*00609*Haarmann_Grans_DW_V_609014a.jpg/
อันดับ 1 หวาง ยง
เขาถูกตัดสินโทษจากข้อหาสังหารชายหนุ่มอย่างน้อย 7 ราย (แต่เชื่อว่าเขาอาจฆ่ามากถึง 25 คน) โดยเขามักจะล่อชายหนุ่มจากอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ หรือร้านค้าวีดีโอมาที่บ้าน วางยา ข่มขืน และบีบคอเหยื่อด้วยเชือก จากนั้นก็เก็บเข็มขัดของเหยื่อเป็นที่ระลึก!! ต่อมาเหยื่อคนหนึ่งหนีรอดได้และเรียกตำรวจมาจับ เขาเลยสารภาพว่าฆ่าคนไปอย่างน้อย 25 คน!! โดยมีเหตุผลแค่ว่า “ผมอยากฆ่าคนตั้งแต่ผมยังเป็นเด็ก แต่ผมไม่มีโอกาส” สุดท้ายเขาถูกประหารชีวิตด้วยการยิงเป้า

ขอบคุณรูปจาก http://www.murderpedia.org/male.Y/y/yong-huang-photos.htm

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น