วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2557

10 กลโกงของ "เกาหลีใต้" ที่ทุกประเทศสุดจะเอือม!!

10 กลโกงของ "เกาหลีใต้" ที่ทุกประเทศสุดจะเอือม!!


ป็นการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ที่เรียกได้ว่ามีสีสันจริงๆ ก็แหมมีข่าวค(ร)าว ออกมาให้อ่าน ให้วิจารณ์กันได้ไม่เว้นแต่ละวัน กับความเอนเอียง หรือเรียกง่ายๆว่า "โกง" ของเจ้าภาพอย่างเกาหลีใต้ วันนี้ทางทีมงาน Toptenthailand จึงได้รวบรวม 10 การโกงแบบที่ใครเห็นก็ต้องส่ายหน้ากับความกล้า หน้าไม่อายของฝั่งเจ้าภาพ!!
10. ลมจากช่องแอร์!!
น่ากลัวกว่าผีช่องแอร์อีกค่ะ ลมที่ว่านี้อยู่ในสนามแบดมินตัน ที่มีช่องลมแปลกๆ ที่ทางโค้ชเองก็นึกไม่ออกว่ามันจะมีเอาไว้ทำไม? แต่คราวนี้พอลงแข่งเท่านั้นแหละ ลมในสนามก็เริ่มมีทิศทางผิดปกติ พอเจ้าภาพย้ายฝั่งเท่านั้นแหละ ลมเปลี่ยนทิศตามเลยจ้า

ขอบคุณภาพจาก http://world.kapook.com/pin/542cbeb438217ad674000000
9. ไทยแพ้มวยอย่างไม่เป็นธรรม
ในการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่น รุ่นไลต์เวท น้ำหนัก 60 กิโลกรัมชาย "สายลม อาดี" นักชกชาวไทยขึ้นสังเวียนพบกับ ฮัน ซูน โซล จากเกาหลีใต้ ที่ตลอดเกมใครๆก็มองเห็นว่าทางฝั่งไทยต่อยเข้าเป้าไปหลายหมัด และยังเป็นหมัดที่ชัดเจนมองเห็นได้ง่ายๆ แต่ผลออกมาฝั่งเกาหลีกลับชนะไป 3-0 เสียง ทำเอางงกันไปหมด

ขอบคุณภาพจาก http://sport.mthai.com/asian-games/news/817.html
8. โคเรียเจ้าพ่อจุดโทษ..
สำหรับฟุตบอลชายไทยที่พ่ายเกาหลีใต้ 0-2 แต่ทั่วโลกก็เห็นว่าเป็นการตัดสินที่ไม่เป็นธรรม ที่ทางเกาหลีจะได้จุดโทษ เพราะ เป็นการทำฟาล์วนอกกรอบเขตโทษ รวมถึงการทำฟาล์วจากผู้เล่นเจ้าถิ่นรุนแรงหลายครั้ง แต่กลับไม่ได้รับบทลงโทษที่สมควรจากผู้ตัดสิน

ขอบคุณภาพจาก http://board.postjung.com/811552.html
7. ไฟสุดแสบตาในสนามตะกร้อ!!
ข้อนี้ไม่รู้ว่าตั้งใจ หรือเปล่าแต่เค้าว่ากันว่าตอนที่เราแข่งตะกร้อกับบ้านเค้า ตอนที่ยินแดนตรงข้ามสกอร์บอร์ด จะมีจุดไฟสว่างจ้าออกมา ซึ่งแน่นอนว่าต้องกระทบสายตานักกีฬาเรา ทำให้เล่นได้อย่างไม่เต็มที่ชัวร์ๆ แต่พอเปลี่ยนฝั่งกันเท่านั้นแหละไฟนี้ก็หายไป เอ๊ะ..มันยังไงๆอยู่น้า

ขอบคุณภาพจาก http://www.posttoday.com
6. มองโกเลียอัดเกาหลียับแต่กลับแพ้?
เกมนี้ถ้าใครได้ดูคงรู้ว่ายังไงๆ มองโกเลียคงชนะไปแบบใสๆ ก็แหม ชกใส่หน้าฝั่งเกาหลีจนหน้ายับ เลือดไหล คิ้วแตกกันไปข้าง แต่พอประกาศผลเท่านั้นแหละ ทำเอาทั้งนักชก โค้ช คนดูทั้งประเทศงงเป็นไก่ตาแตก ก็เกาหลีดันชนะซะงั้น!!

ขอบคุณภาพจาก http://www.siamsport.co.th/asiangames2014/?page=news&view=view&id=141001224702
5. อิหร่านโดนปล้นชัยชนะไปต่อหน้าต่อตา
การแข่งขันมวยปล้ำชายรอบชิงชนะเลิศ ที่อิหร่าน พบ เกาหลีใต้ ทางอิหร่านก็เล่นอย่างเต็มที่ทุ่มเอาๆ จนชนะไปอย่างเห็นๆ แต่จู่โค้ชเกาหลีดันยกมือประท้วง ทางกรรมการก็ดันต่อเวลาให้แข่งใหม่?! คราวนี้ทางเกาหลีก็ไม่ค่อยได้ทำอะไรเหมือนเดิมแต่คะแนนดันขึ้นเอาๆ จนสุดท้ายก็ชนะไปแบบงงๆ นักกีฬาอิหร่านถึงกับไม่ยอมลุกมาจับมือเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพจาก http://hilight.kapook.com/view/108994
4. แฮนด์บอลไม่ผิดก็มีด้วย
ก็แมทช์เดียวกับที่เราโดนโกงลูกโทษแหละค่ะ ที่ทำเอาชาวไทยหลายคนเดือดดาลไปกับความขี้โกงของเจ้าภาพก็ยังมีเรื่องของภาพที่นักเตะเกาหลีใต้ นอนกองกับพื้นและพยายามเล่นบอล (ในกติกาฟุตบอลคือฟาว์ล100%) มิหนำซ้ำยังทำแฮนด์บอล แต่กรรมการดัน(ทำเป็น)ไม่เห็นซะอย่างนั้น

ขอบคุณภาพจาก http://pantip.com/topic/32650343
3. น้ำใส่อะไรมาเอ่ย??
เรื่องนี้ทางเลขานุการของทีมฟุตบอลของทีมชาติไทยได้ออกมาบอกว่า ทางเจ้าภาพได้นำน้ำดื่มมาให้ก่อนที่การแข่งฟุตบอลไทยกับเกาหลีใต้ จะเริ่มขึ้น ซึ่งน้ำที่ได้มามีสีขุ่นๆ จึงเปลี่ยนขวดที่ทางเราเตรียมมาให้นักกีฬากิน ส่วนขวดน้ำปริศนานั้นก็ได้ถ่ายรูป และจิบไปนิดหน่อย พบว่าผู้ที่จิบนั้นไอตลอดทั้งเกม!!

ขอบคุณภาพจาก http://quiet-environmentalist.com/9-reasons-not-to-drink-bottled-water-one-reason-why-its-not-so-bad-for-the-environment/
2. เปลี่ยนเลนลู่วิ่ง
ถ้าเราไม่ได้อยู่ในวงการกรีฑา หรือวงการกีฬาก็คงไม่มีทางรู้เลยว่าการจัดเลนลู่วิ่งให้นักกีฬาแต่ละคนเค้าดูจากเวลาของรอบก่อนๆ ถ้าใครคะแนนดีก็จะได้อยู่ที่ดีๆ แต่ครั้งนี้พี่ไทยเรากลับโดนเจ้าภาพเล่นงานด้วยการเปลี่ยนลู่วิ่งซะงั้น ทั้งๆที่เวลาที่เราเคยทำมาก็ออกจะดี แต่ดันได้ไปอยู่ลู่ที่แย่ที่สุด!!

ขอบคุณภาพจาก http://sport.mthai.com/world-sport/1542.html
1. เจอนักชกอินเดียสุดเด็ด!!
ตอนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักสาริตา เทวี นักชกอินเดียที่สร้างความประทับใจให้คนทั้งโลกในการนำเหรียญทองแดงที่เธอได้ไปคล้องคอให้กับนักชกเจ้าถิ่นที่เอาชนะเธอมาอย่างไม่แฟร์ ที่ทุกคนพอได้ดูคลิปการชกแล้วก็บอกได้เลยว่าทางอินเดียนั้นรัวหมัด จัดชุดใหญ่ให้ฝั่งเกาหลีแบบที่ดูก็รู้ว่าอินเดียชนะแน่ๆ แต่สุดท้ายเกาหลีดันชนะซะได้ งานนี้คนดูเลยพากันตะโกนว่า “เกาหลีใต้ขี้โกง” กันเป็นเสียงเดียวกัน

ขอบคุณภาพจาก http://www.siamsport.co.th/asiangames2014/?page=news&view=view&id=141001221628

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น