วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

10 เรื่องน่ารู้ของ อนัน อันวา


แหล่งที่มา : toptenthailand

10. ฟรีรันนิ่ง

อนัน อันวา กับกีฬาเอ็กซ์ตรีมแนวใหม่สุดท้าทาย Free Running จากนิตยสาร GM ที่ได้ไปพูดคุยกับอนันเกี่ยวกับความสนใจในกีฬาเอ็กซ์ตรีมเขาและเพื่อน ๆชาวต่างชาติ ได้รวมตัวกันทำกิจกรรม "ฟรี รันนิ่ง" (Free Running)

9. ผลงานพิเศษ

ผลงานพิเศษและผลงานปัจจุบัน อนัน ทำอัลบั้ม Wonder Boy, Most Wanted และ ได้ร่วมงานกับค่าย Fatboyzsaff ในอัลบั้ม “YES” เพลง FLOWER (T,Ana,JaySon)

8. ภาพยนตร์

ด้านงานภาพยนตร์เรื่องแรก ของ อนัน เก้า พระคุ้มครอง ในปี พ.ศ. 2544 ภาพยนตร์กำกับโดย ธีระธร ศิริพันธ์วราภรณ์ นอกจากนี้ อนัน ยังมีผลงานทางด้านพิธีกรรายการต่างๆและโฆษณา

7. ผลงานละคร

ด้านผลงานละคร อนัน เล่นละครโดยได้รับบทนำในละครโทรทัศน์เรื่อง ผมมากับพระ (พ.ศ. 2543) ทางช่อง 7 และ ครอบครัวตัว อ. (พ.ศ. 2544) ทางช่อง 3

6. เข้าวงการ

เข้าสู่วงการบันเทิงโดยเป็นนักร้องเดี่ยว กับค่ายอาร์เอส มีผลงานอัลบั้ม “Anan Anwar” (พ.ศ. 2542) แล้วตามด้วยชุดที่สอง คือ “Fast Foot” (พ.ศ. 2543) ซึ่งเพลง ตะลึง เป็นเพลงดัง

5. การศึกษา

ด้านการศึกษา อนัน อันวา จบการศึกษา จากโรงเรียนบางกอกพัฒนา นานาชาติ International high school เกรด 9 และระดับ มหาวิทยาลัยจาก University Of New South Wales สาขา Film and Media

4. กีฬาและการเต้น

นอกจากเป็นนักร้องนักแสดงที่ชอบการเล่นกีฬาที่หลากหลายแนวแล้ว อนัน อันวา ยังมีความสามารถพิเศษด้านการเต้นอีกด้วย ไม่ธรรมดาที่เดี่ยวสำหรับหนุ่มคนนี้

3. งานอดิเรก

งานอดิเรก คือการเล่นคอมพิวเตอร์ ดูหนัง ฟังเพลง และกีฬาโปรดของ อนัน อันวา คือ เวคบอร์ด ,บาสเก็ตบอล , โรลเลอร์เบรด ,โยโย่ และ เทควันโด

2. ครอบครัว

อนัน อันวา มีคุณพ่อเป็นชาวอินโดนีเซีย และคุณแม่เป็นชาวสก็อต เป็นลูกคนที่ 4 โดยมีพี่ชายชื่อจอนนี่เป็นหนึ่งในสมาชิกนักร้องดูโอวัยรุ่น “แร็พเตอร์” ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงมาแล้ว

1. ประวัติ

อนัน อันวา ( Anan Anwar) เกิดเมื่อ 15 กันยายน พ.ศ. 2529 ส่วนสูง 168 น้ำหนัก 47 ปัจจุบันอายุ 27 ปี อาชีพ นักร้อง นักแสดง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น