วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

10 อันดับ คนดังฮอลลีวูดที่โดนเกลียดมากที่สุด V.1


แหล่งที่มา : sanook.com

10. คริส เจนเนอร์

คุณแม่จอมบงการ คริส เจนเนอร์ โดนโหวตเป็นคนน่ารังเกียจคงเพราะ ความอยากดังของเธอ พยายามดิ้นรนทำทุกวิถีทางเพื่อให้มีชื่อเสียง)

9. Anne Hathaway (แอนน์ แฮทธาเวย์)

ดาราสาวดีกรีออสการ์ แอนน์ แฮทธาเวย์ ติดโผครั้งนี้ น่าจะเกิดจากผู้คนที่เบื่อความดราม่าของเธอ ซึ่งเธอมักจะแสดงอาการเวอร์ๆ ในทุกเรื่องที่ทำ

8. Justin Bieber (จัสติน บีเบอร์)

ถึงจะมีแฟนคลับสาวๆ เยอะแยะ แต่ใช่ว่าจะไม่มีคนชัง คาดว่าการติดโผของหนุ่ม จัสติน บีเบอร์ เป็นเพราะเขามักจะสร้างภาพให้ตัวเองโตเป็นหนุ่มจนเกินไป กระทั่งปัจจุบันได้กลายสภาพเป็นแบดบอยสมใจเขาไปแล้ว และเขายังมักทำตัวเป็นซูเปอร์สตาร์ที่คิดเสมอว่า ไปไหนก็จะมาแต่สาวๆ มารุมกรี๊ด

7. Madonna (มาดอนน่า)

อาจเป็นเพราะ ความขยันสร้างข่าวฉาวให้ตนเองตกอยู่ในกระแสตลอด และการพยายามทำตัวเด็กเกินวัยของสาววัยป้าอย่าง มาดอนน่า ที่ทำให้เธอทำอันดับดีสำหรับโผแห่งความอัปยศครั้งนี้

6. Matt Lauer (แมตต์ ลอเออร์)

ผู้สื่อข่าวชื่อดังทางช่อง NBC อย่าง แมตต์ ลอเออร์ ที่ผู้ชมส่วนใหญ่ไม่ชอบทัศนคติของเขา รวมถึงการที่เขาไล่สาว แอน เคอร์รี่ ออกด้วย

5. Katherine Heigl (แคทเธอรีน ไฮเกล)

นักแสดงสาว แคทเธอรีน ไฮเกล มาวินในท็อปไฟว์ เพราะเธอคนนี้ขึ้นชื่อเหลือเกินว่าเป็น ผู้ที่หยิ่งมากที่สุดคนหนึ่งของฮอลลีวูด!!

4. John Mayer (จอห์น เมเยอร์)

นักร้องหนุ่ม จอห์น เมเยอร์ ทำเอาแฟนๆ ผิดหวัง หลังจากที่เขาออกมาบอกเล่าความสัมพันธ์กับอดีตแฟนสาวแบบไม่ให้เกียรติผู้หญิงเลย จนเขาโดนประณามอย่างหนักว่า ไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษ

3. Jennifer Lopez (เจนนิเฟอร์ โลเปซ)

นักร้องและนักแสดงสาวผิวสีแทน เจนนิเฟอร์ โลเปซ ติดโผนี้ คงเป็นเพราะเธอคือสาวจู้จี้ชอบบงการที่ขึ้นชื่อว่า เรื่องมากที่สุดคนหนึ่งของวงการเพลง ซึ่งนอกจากนิสัยส่วนตัวแล้ว เป็นเพราะเธอยังทิ้ง มาร์ค แอนโธนี่ย์ พ่อของลูกเธอเอง แล้วหันไปคบหนุ่มแดนเซอร์รุ่นน้องที่ล่ำและหนุ่มกว่าอย่าง แคสเปอร์ สมาร์ท แทน

2. Kristen Stewart (คริสเตน สจ๊วร์ต)

คริสเตน สจ๊วร์ต นักแสดงสาวสุดหิน ที่แอบไปคบกับผู้กำกับดัง รูเพิร์ต แซนเดอร์ จนทำให้ชีวิตครอบครัวฝ่ายชายพังทลาย ต้องหย่าขาดจากภรรยาสาว ส่วนตัวของเธอเองก็ต้องเลิกรากับ โรเบิร์ต แพตตินสัน แต่แล้วท้ายที่สุดก็กลับมาคบกันอีกครั้ง ซึ่งสร้างความไม่พอใจกับบรรดาแฟนคลับของแพตตินสัน

1. Gwyneth Paltrow (กวินเน็ธ พัลโทรว์)

ค่อนข้างประหลาดใจทีเดียวกับตำแหน่งแชมป์คนดังที่มีคนเกลียดมากที่สุด ซึ่งตกเป็นของสาววัย 40 ปี อย่าง กวินเน็ธ พัลโทรว์ คาดว่า เพราะนิสัยรักสุขภาพเกินกว่าเหตุของเธอ ที่กลัวความอ้วน รวมถึงเกลียดคนอ้วนตามไปด้วย เธอถึงขั้นเอ่ยว่า ยอมเสพโคเคนดีกว่าให้กินชีสกระป๋อง, เธอยอมตายดีกว่าปล่อยให้ลูกกินซุป และ เธอชอบทุกอย่างที่อยู่ในฮอตด็อก ยกเว้นตัวไส้กรอกฮอตด็อกเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น