วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

10 อันดับ application ฟรียอดฮิต IOS (อัพเดท 23 เมษายน 2556)


ทีมงาน toptenthailand ขอเสนอ "10 อันดับ application ฟรียอดฮิต IOS  (อัพเดท 23 เมษายน 2556)"
เครดิต : เรียบเรียงโดยทีมงาน toptenthailand
แหล่งที่มา : appshopper.com/

10. Google Maps

อันดับที่ 10 ได้แก่แอพ Google Maps ไม่ต้องอธิบายกันมากเชื่อว่าทราบกันดี สำหรับ " Google Maps" หลังจากที่ถูกถอดไปไม่นานก็กลับมาผงาดเหมือนเดิม เหตุเพราะ apple maps มันห่วยบรมนั้นแหละ

9. Sonic Dash

อันดับที่ 9 ได้แก่แอพ Sonic Dash ก็เป็นอีก 1 เวอร์ชั่นของเจ้าเม่นสายฟ้าวิ่งล่าสุดขอบโลกนั้นแหละครับ แต่เวอร์ชั่นนี้จะวิ่งไปข้างหน้า (เหมือน Temple run) ใครเป็นแฟนเจ้าเม่นห้ามพลาดเด็ดขาด

8. Snapchat

อันดับที่ 8 ได้แก่แอพ Snapchat Snapchat เป็นโมบายแอพที่ให้คุณสามารถส่งภาพถ่ายที่ทำลายตัวเองได้ นั่นหมายความว่า คุณสามารถแชร์ภาพที่ต้องการให้เพื่อนๆ ได้เห็นแค่ประเดี๋ยวประด๋าวได้ ล่าสุดทางบริษัทประกาศบนบล็อกว่า กำลังเพิ่มความสามารถในการบันทึก และส่งวิดีโอที่สามารถทำลายตัวเองได้ให้กับเพื่อนๆ ในเวอร์ชันใหม่ นอกจากนี้ยังระบุอีกว่า ผู้ใช้ Snapchat มีการแชร์ภาพมากกว่า 50 ล้านภาพในแต่ละวัน (Instagram ประมาณ 5 ล้านอัพโหลดต่อวัน) ซึ่งในการทำให้มันสามารถส่งวิดีโอได้ ทาง Snapchat จะต้องทำการปรับหน้าอินเตอร์เฟซใหม่ เพื่อให้ผู้ใช้เลือกว่าจะถ่ายภาพ หรือวิดีโอได้บนปุ่มเดียวกัน โดยหากต้องการถ่ายภาพก็แค่แตะปุ่ม shutter แต่ถ้าต้องการบันทึกเป็นวิดีโอก็แตะค้างบนปุ่มเดียวกัน

7. Twitter #music

อันดับที่ 7 ได้แก่แอพ Twitter #music Twitter ได้เปิดตัวบริการใหม่ #music ที่มีคำนิยามว่าจะเป็น “วิถีทางใหม่สำหรับผู้ใช้ในการค้นหาเพลง” โดยมีให้บริการทั้งในรูปแบบของเว็บแอพฯ ที่ music.twitter.com และแบบแอพพลิเคชั่นบนมือถือ iOS ซึ่งบริการใหม่จากไมโครบล็อก ถูกเคลมว่าจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาเพลงใหม่ๆ ได้จากบรรดาผู้ที่พวกเขาติดตามว่า พวกเขากำลังฟังเพลงหรือทวีตเกี่ยวกับเรื่องใดบ้าง เช่นเดียวกับการแนะนำเพลงใหม่จากศิลปินที่ได้รับความนิยม สำหรับรายละเอียดของบริการใหม่นี้จะมาพร้อมกับแท็บเมนูห้าแท็บ ซึ่งได้แก่ popular, emerging, suggested, #nowplaying และ me ซึ่งเมื่อผู้ใช้ลงทะเบียนด้วยชื่อบัญชีทวิตเตอร์ ผู้ใช้ก็จะได้สัมผัสกับอินเทอร์เฟซรูปกระเบื้องที่เกิดจากการใช้อาร์ตเวิร์กของแต่ละเพลงมาต่อกัน พร้อมกับปุ่มออฟชั่นที่สามารถติดตามศิลปินได้, ทวีตเพลงและเริ่มต้นการฟังเพลง นอกจากนี้ แต่ละแทร็คบน iTunes ยังถูกตั้งค่าให้เล่นเพลงแบบพรีวิวพร้อมกับออฟชั่นการซื้อแบบเต็มเพลง นอกจากนี้ ถ้าหากมีชื่อบัญชีของ Spotify หรือ Rdio อยู่แล้ว ก็สามารถที่จะใช้บริการดังกล่าวได้อีกด้วย ขณะนี้ บริการดังกล่าวสามารถใช้งานได้เฉพาะสหรัฐฯ, แคนาดา, อังกฤษ, ไอร์แลนด์, ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ส่วนการใช้งานบน Android และประเทศอื่นๆ มีแผนขยายการให้บริการเพิ่มเติมเร็วๆ นี้

6. Take It Easy

อันดับที่ 6 ได้แก่แอพ Take It Easy เกมส์ลับสมองที่จะให้เราต่อรังฝึ้งให้เชื่อมต่อกันเป็นสีๆเล่นไปเล่นมาแอบปวดหัวมาก ฮาฮา

5. Dentist Office

อันดับที่ 5 ได้แก่แอพ Dentist Office เกมส์แก้เครียดที่จะให้เรารับบทเป็นหมอฟัน ที่จะมีคนไข้ฟันเน่าๆมาให้เรารักษาหลากหลายรูปแบบ เล่นๆไปก็แอบเพลินเหมือนกันนะเนี่ย

4. Wedding Day Makeover

อันดับที่ 4 ได้แก่แอพ Wedding Day Makeover เกมส์แก้เครียดที่จะให้เรารับบทเป็นคนแต่งหน้าแต่งตัวให้กับเจ้าสาวมือใหม่ เหมาะสำหรับคนที่ชอบการแต่งหน้าแต่งตัวพอควรเพลินมิใช่น้อย

3. Draw Rider

อันดับที่ 3 ได้แก่แอพ Draw Rider เรียกได้ว่า มันคือ Stick man ภาคปั่นจักรยานนั้นแหละแต่ดูภาพโง่ๆแบบนี้ ขอบอกว่าสนุกเพลินลืมเวลาเลยนะครับ เวลาล้มมีเลือดออก และเหมือนคอมันจะหักออกมาซะอย่างงั้นเลย

2. Candy Crush Saga

อันดับที่ 2 ได้แก่แอพ Candy Crush Saga Candy Crush Saga เกมสบาย ๆ เบาสมอง อีกหนึ่งเกมยอดฮิตที่เล่นกันได้ทั้งครอบครัว โดยเกม Candy Crush Saga เป็นเกมแนว Puzzle ที่ต้องอาศัยการแก้ไขปัญหา ผู้เล่นจะต้องเรียงสีของลูกกวาดที่เหมือนกัน โดยต่อกันครบ 3 สี ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับเกมเรียงเพชรสุดฮิตอย่าง Bejeweled นั่นเอง

1. VINE

อันดับที่ 1 ได้แก่แอพ VINE แอพถ่ายวีดีๆเก๋ๆ หลังจากเปิดให้ดาวน์โหลดมาเป็นเวลากว่า 6 เดือน วันนี้ Vine ขึ้นแท่นยอดนิยมอันดับหนึ่งของ app store ที่อเมริกา หลังจาก Twitter ซื้อไปไม่นาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น