วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2557

10 อันดับคนดังที่ชาวสีม่วงเห็นแล้วหิว ปี 57!!

10 อันดับคนดังที่ชาวสีม่วงเห็นแล้วหิว ปี 57!!



ช่วงนี้กระแสคู่จิ้น ชาย-ชาย กำลังมา ทั้งจากซีรีส์เอง หรือจากแฟนคลับเองที่คิดให้เหล่าดารา นักแสดงเป็นคู่ขวัญ ที่สำคัญคิดให้มาเป็นคู่ตัวเอง!! วันนี้ทางทีมงาน Toptenthailand จึงได้นำเอา 10 อันดับคนดังฝ่ายชายล้วนๆ ที่บรรดาชาวสีม่วงเค้าพากันชื่นชม กรี๊ดกร๊าด บางคนถึงขั้นอยากจะได้มาเป็นของตัวเอง อิอิ งานนี้จะมีผู้โชคดีคนไหนบ้างมาดูกัน
อันดับ 10 เกรท วริญทร
หลังจากที่ละครเรื่องล่าสุดหนุ่มคนนี้ได้รับบทเป็นสจ๊วต และยังรักเด็กอีกด้วย จึงได้ใจเก้งกวางทั้งหลายไปเต็มๆ เพราะนอกจากสีผิวจะคมเข้ม ที่ดูยังไงก็แมนทั้งแท่ง ยังเป็นคนสนุกสนานเฮฮาตามแบบที่ชาวสีม่วงเค้าชอบกันแบบเป๊ะๆเลยค่า

ขอบคุณรูปจาก http://www.tonimaxx.com
อันดับ 9 โป๊บ ธนวรรธณ์
อีกหนึ่งพระเอกที่พกความเป็นสุภาพบุรุษมาแบบเต็มๆ ด้วยหน้าตาที่ออกจะไท๊ย..ไทย วางมาดเป็นแบบคุณชายได้อย่างชิวๆ มีหรือที่เก้งกวางจะไม่ชอบ เพราะหนุ่มคนนี้ดูเป็นคนที่เข้าได้ง่าย แถมยังสุขุม นุ่มลึก ใครได้ไปเป็นแฟนนี่น่าอิจฉาซะจริ๊ง

ขอบคุณรูปจาก http://movie.sanook.com/gallery/gallery/35653/148608/
อันดับ 8 เวียร์ ศุกลวัฒน์
พระเอกมาดขรึมจากช่องหลากสีคนนี้ อยู่ในใจของบรรดาชาวสีม่วงมาหลายต่อหลายปี ก็เพราะหุ่นอันน่ากิน เอ๊ย น่ามอง กล้ามเป็นมัดๆ สูงโปร่งแบบชายไทยแท้ ที่ไม่มีแววว่าจะไปสายแบ๊วทางเทรนด์เกาหลีได้แม้แต่น้อย แต่ข้อนี้นี่แหละที่ทำให้เค้าเป็นขวัญใจเก้งกวางไม่เคยเปลี่ยน

ขอบคุณรูปจาก http://board.postjung.com/725359.html
อันดับ 7 ต่อ ฮอร์โมน
เรียกว่าซีรีส์เรื่องนี้กระแสดีไม่มีตกจริงๆ จนทำเอาบรรดานักแสดงทั้งหลายโด่งดังกันเป็นพลุแตก โดยเฉพาะน้องต่อ (หรือไผ่) ที่ลุคของเค้าช่างเร้าใจชาวสีม่วงสุดๆ เพราะแม้น..แมน ออกไปทางแบดบอยด้วยซ้ำ ที่ถึงแม้ตัวจริงจะมีหวานใจเป็นหญิงแท้ไปแล้ว แต่ชาวเก้งกวางก็ยังคงมโนกันไปไกลได้อยู่ดี

ขอบคุณรูปจาก http://picpost.postjung.com/267362.html
อันดับ 6 บอย ปกรณ์
หนุ่มเกรียน หนวดเฟิ้มคนนี้นี่ก็ติดกับเค้าด้วย สงสัยชาวเก้งกวางจะติดใจในคารม และความเฮฮาของหนุ่มคนนี้ ที่แถมยังรักเด็กอีกด้วย นี่ถ้าหนุ่มบอยไม่ได้เป็นคู่จิ้นกับมาร์กี้ล่ะก็ อาจจะโดนชาวหลายสีแทะโลมเล่นๆจนอยากจะเปลี่ยนเพศเลยก็เป็นได้

ขอบคุณรูปจาก http://www.kodhit.com/celeb
อันดับ 5 ฮั่น เดอะสตาร์
นักร้องขาแดนซ์คนนี้ ที่มีดีกรีมาจากการประกวดเดอะสตาร์ หลายคนคงรู้จักเค้าเพราะการเต้นที่สุดแสนจะมีเอกลักษณ์ ด้วยการส่ายเอวแบบไม่กลัวเคล็ด จากลีลาที่แสนจะแข็งแรง และเซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน ก็ทำเอาเก้งกวางที่อยู่ข้างล่างเวทีซับน้ำลายกันไม่ทันทีเดียว

ขอบคุณรูปจาก http://tv.truelife.com/detail/3057359/hilight
อันดับ 4 อนันดา
หนุ่มเซอร์สุดติสท์ ที่มีดวงตาและหุ่นเป็นอาวุธ ยิ่งล่าสุดออกมาบอกว่าความสัมพันธ์ของเค้ากับสาวโดนัทได้ยุติลงแล้ว เหล่าเก้งกวางเองก็ยิ่งดี๊ด๊าเข้าไปใหญ่ ก็แหมโสดทั้งที หลายคนคงคิดว่าอาจจะถึงคราวของตัวเองแล้ว!! แต่บอกไว้ก่อนนะคะ หนุ่มคนนี้เค้าแมนทั้งแท่ง

ขอบคุณรูปจาก http://fanthai.com/?p=24405
อันดับ 3 มาร์ช จุฑาวุฒิ
อีกหนึ่งหนุ่มจากฮอร์โมน ที่ความแรงแซงโค้งมากๆ ด้วยตัวบทที่ได้รับเป็นคนที่กำลังสับสนว่าจะเป็นชาย หรือเป็นชายเหนือชายดี ฮ่าๆ ก็เพราะบทนี้นี่แหละที่ทำเอาทั้งสาวน้อยสาวใหญ่ โดยเฉพาะสาวเทียมทั้งหลาย กรี๊ดกร๊าดหนุ่มมาร์ชเป็นพิเศษ ยิ่งช่วงนี้มาร์ชฟิตหุ่นถ่ายแบบเปลือยท่อนบนบ่อยๆ ทำเอาหัวใจจะวายกันไปทั้งเมือง

ขอบคุณรูปจาก http://picpost.postjung.com/245211.html
อันดับ 2 แทค ภรัณยู
ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหนุ่มคนนี้ถึงติดอันดับ แหมหุ่นนี่น่าฟัดยังกะอะไร ทั้งแผงอกล่ำๆ กล้ามแขนเป็นมัดๆ ไหนจะหน้าท้องที่มี 6 แพคแบบเต็มๆ ที่ถึงแม้จะออกตัวมาตั้งแต่ต้นว่าเป็นชายแท้ แถมยังมีแฟนเป็นตัวเป็นตนกับเค้า บรรดาสาวเทียมทั้งหลายก็ยังไม่เลิกที่จะอยากกินหนุ่มคนนี้ ก็เล่นถ่ายหวิวโชว์หุ่นซะขนาดนี้ ใครมันจะไปอดใจไหว

ขอบคุณรูปจาก http://www.megazy.com
อันดับ 1 นิว ชัยพล
หนุ่มคนนี้แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในภาพยนตร์สุดเรท อย่างจันดารา ที่ทั้งเรื่องเค้าจะต้องถอดเสื้อโชว์กล้ามแน่นๆ 6 แพค แมนๆ แถมยังมาต่อด้วยเรื่องแผลเก่า ก็ยังต้องถอดเสื้อโชว์หุ่น จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมบรรดาสาวน้อย สาวใหญ่ หรือสาวเทียมก็กรี๊ดเขา เชื่อได้เลยว่าถ้าสิงร่างไปได้นี่คงทำกันไปนานแล้ว ใช่มั้ยคะ?

ขอบคุณรูปจาก http://movie.mthai.com/movie-news/151794.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น